ลิ้นชักเก็บเงินสด MAKEN MK350

MAKEN MK-350 Classic Roller Series 
ลิ้นชักเก็บเงินสด Maken รุ่น MK-350 วัสดุทำด้วยเนื้อเหล็กอย่างดีทำให้ทนทานต่อการใช้งาน สามารถปรับแต่งให้ใส่ได้ 8 ช่องเหรียญ 5 ช่อง แบงค์ หรือ 4 ช่องแบงค์ ( ถ้าเราเก็บธนบัตรที่มีขนาดใหญ่ ) Gripper ทำด้วยวัสดุอย่างดีที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก มีระบบเปิดลิ้นชักอัตโนมัติสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จได้

# ขนาด W35 x L40.5 x H9 CM
# 8 ช่องเหรีญ 4 ช่อง ธนบัตร
# ลิ้นชักเก็บเงิน RJ11,DK Port รองรับการใช้งาน Heavy Duty 
# รับประกันสินค้า 1 ปี รองรับการใช้งานกว่า 1,000,000 ครั้ง
# มีระบบ Sponge ( ใช้สำหรับลดแรงดัน แรงกระแทกเวลาปิดลิ้นชักแรงๆ )
# มีระบบป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ ไฟ้ดูด
# ที่หนีบแบงค์ เป็น โลหะ ทนทาน

จุดเด่น ของ ลิ้นชักเก็บเงิน ( CashDrawer ) รุ่นนี้

MK350 รุ่นนี้เป็นรุ่นยอดนิยม เปลี่ยนภาพลักษณ์ Cash Drawerแบบเดิมๆ ด้วยการออกแบบที่ ทันสมัยดูสวยงาม และ เพิ่ม Sponge Damper ช่วยให้หยิบเงินได้ดีขึ้น อุปกรณ์ Mechanism ได้มีกาออกแบบระบบใหม่ทำให้การเด้งของลิ้นชัก ดีขึ้นทนทานขึ้น Gripper ยังเป็นเหล็กที่ทนทานเหมือนเดิม สรุปง่ายๆแบบนี้เลยครับ รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ราคาดี ไม่แพง กระทัดรัด มีความทนทาน คุ้มค่าต่อการนำไปใช้งานจริง ๆ ครับ

                            

ความจำเป็นและประโยชน์ใช้สอยของเครื่องลิ้นชักเก็บเงินสด

           ในธุรกิจการขายของร้านค้าต่าง ๆ มักมีขั้นตอนที่ยุ่งยากพอสมควรโดยเฉพาะในขั้นตอนของการคิดเงิน เนื่องจากหากมีลูกค้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก อย่างร้านขายของหรือร้านอาหารที่เมื่อถึงเวลาคิดเงินก็จะเกิดความวุ่นวายสับสนในรายการต่าง ๆ จนทำให้เกิดความล่าช้าและผิดพลาดได้ ร้านค้าในปัจจุบันจึงเริ่มให้ความนิยมและหันมาใช้อุปกรณ์ตัวช่วยอย่างลิ้นชักเก็บเงินสดเพื่อแก้ปัญหาความยุ่งยากดังกล่าว

ลิ้นชักเก็บเงินสดเป็นอุปกรณ์ช่วยเก็บเงินที่ปลอดภัย โดยทั่วไปจะมีลักษณะเป็นช่องอยู่ด้านในมี 4 ช่อง เพื่อไว้เป็นที่เก็บเงินเป็นแบงค์และช่องเก็บเหรียญอีกจำนวน 8 ช่อง ซึ่งปกติแล้วลิ้นชักนี้จะนิยมใช้กับร้านค้าที่มีหน้าร้านและสามารถทำงานเชื่อมต่อกับเครื่องอีกหลายอย่าง ที่มีส่วนเกี่ยวกับการค้าขาย เช่น คอมพิวเตอร์ เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ เครื่องอ่านบาร์โค้ด เป็นต้น อุปกรณ์เหล่านี้จะใช้เชื่อมต่อกันและจัดอยู่ในระบบ POS ซึ่งหมายถึง ระบบการขายหน้าร้านที่มีจุดชำระเงินหรือพวกแคชเชียร์ เป็นต้น ประโยชน์และความจำเป็นของลิ้นชักเก็บเงินสดที่ทำให้ธุรกิจร้านค้าใช้กันทั่วไป ได้แก่
• ความสะดวก อย่างที่บอกว่าธุรกิจร้านค้าจะมีความวุ่นวายช่วงคิดเงินเป็นอย่างมาก การรับเงิน การทอนเงิน ต้องคอยตรวจสอบหาดูว่าแบงค์ไหน เหรียญไหน ถึงจะถูก ซึ่งในลิ้นชักก็จะมีช่องแยกแบงค์และเหรียญให้หลายช่องจึงทำให้เกิดความสะดวกมากในการจัดแยกประเภท และเมื่อต้องหยิบมาทอนลูกค้า
• ความรวดเร็ว เมื่อเกิดความสะดวกในการรับเงินแยกประเภทและทอนเงินได้ง่ายแล้ว ก็ทำให้เกิดความรวดเร็วในการซื้อขายมากขึ้น ลูกค้าก็เกิดความพึงพอใจในบริการที่รวดเร็ว
• ลดโอกาสความผิดพลาด ในเวลาต้องคิดเงินทอนให้ลูกค้า เมื่อลิ้นชักมีช่องแยกประเภทแบงค์และเหรียญให้ ก็ทำให้หยิบเงินได้ถูกต้องแม่นยำขึ้น ไม่งง ไม่สับสน ความผิดพลาดในการทอนเงินจึงลดลง
• ปลอดภัย เนื่องจากลิ้นชักที่ใช้เก็บเงินสดนี้จัดเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ประเภทหนึ่ง การทำงานโดยทั่วไปจึงเชื่อมต่อกับเครื่องบางอย่างด้วย อย่างเครื่องอ่านบาร์โค้ดเพื่อคิดเงิน แล้วปกติการเปิดปิดลิ้นชักนั้นจะทำได้ 2 แบบ เปิดด้วยกุญแจซึ่งทางเจ้าของร้านควรเป็นผู้รักษาไว้และเปิดด้วยเครื่องอ่านบาร์โค้ดเมื่อคิดเงินแล้วถึงจะเปิดออก ซึ่งถ้าไม่มีรายการบันทึกการขายก็จะไม่สามารถเปิดได้จึงทำให้ป้องกันการขโมยได้ในระดับหนึ่ง
• น่าเชื่อถือ ภาพลักษณ์ของร้านค้าทั้งหลายเป็นสิ่งสำคัญ การที่จุดชำระเงินของทางหน้าร้านมีระบบการคิดเงินที่ดูทันสมัย เป็นระบบ ก็ทำให้ทางร้านของคุณดูน่าเชื่อถือและได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า ทำให้มั่นใจในบริการ
การดำเนินธุรกิจบริการประเภทร้านค้า การบริการที่สะดวก รวดเร็ว ดูน่าเชื่อถือ นั้นเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ลิ้นชักเก็บเงินสดหรือ cashdrawer คือ ตัวช่วยหนึ่งที่สำคัญต่อขั้นตอนการคิดเงิน ซึ่งเป็นขั้นตอนที่ต้องอาศัยความถูกต้องแม่นยำและรวดเร็ว จึงเหมือนเป็นฟันเฟืองเล็ก ๆ ที่มีส่วนในการขับเคลื่อนธุรกิจของคุณให้ดีขึ้นนั่นเอง.