Godex RT863i

RT863i เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดคุณภาพสูงคมชัดด้วยความละเอียดในการพิมพ์ 600 จุดต่อนิ้วในมิติกะทัดรัดที่สุดในโลก คุณภาพงานพิมพ์ยอดเยี่ยม ทำงานรวดเร็ว ราบรื่น ได้ผลลัพธ์ตามเป้าหมายอย่างสมบูรณ์แบบ เหมาะกับการทำงานระดับมืออาชีพ นับว่าคุ้มค่าแก่การลงทุน มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

จอสีแบบสัมผัส LCD ขนาด 3.2 นิ้ว

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดดีไซน์สวยงาม ใช้งานง่าย แผงควบคุม Backlit LCD 3.2 นิ้ว หน้าจอสีแบบสัมผัสควบคุมการทำงานสะดวก สั่งพิมพ์ได้ถูกต้อง มีประสิทธิภาพงานพิมพ์ยอดเยี่ยมตามความต้องการ

หัวพิมพ์ญี่ปุ่น Kyocera ทนทานสูง

เทคโนโลยีหัวพิมพ์คุณภาพสูง Kyocera ที่มีชื่อเสียงจากประเทศญี่ปุ่น ประสิทธิภาพความละเอียดในการพิมพ์ถึง 600 จุดต่อนิ้ว ความเร็วในการพิมพ์ 3 นิ้วต่อวินาที สามารถพิมพ์บาร์โค้ดได้ทุกชนิดทั้งแบบ 1 มิติ และ 2 มิติสีสวยคมชัดติดทนนาน เพิ่มความมั่นใจในการพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพ

ทนทานต่อสภาพแวดล้อม

ตัวเครื่องมีความยาว 11 นิ้ว กว้าง 8.3 นิ้ว และสูง 7.7 นิ้ว น้ำหนักเครื่องราว 2.7 กิโลกรัม แข็งแกร่งทนทาน สามารถทนต่อความร้อน ความเย็น และป้องกันความชื้นได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับการใช้งานในสำนักงานและสภาพแวดล้อมในอุตสาหกรรมที่มีอุณหภูมิระหว่าง 5-40 องศาเซลเซียส การดูแลซ่อมบำรุงง่าย ไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย

ใส่ริบบอนและฉลากง่าย

ดีไซน์ฝาครอบแบบยกขึ้นทำให้ใส่ฉลากและเปลี่ยนริบบอนได้สะดวก หมดปัญหาริบบอนสะดุดหรือขาด งานพิมพ์ไหลลื่นไม่สะดุด ลดการสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายหมึกพิมพ์และกระดาษ ระบบออโต้เซ็นเซอร์ปรับเปลี่ยนขนาดสติ๊กเกอร์ตามต้องการ สามารถทำงานพิมพ์ปริมาณมากต่อเนื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ฟรีโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ดลิขสิทธิ์แท้

โปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด QLabel ช่วยให้ลูกค้าออกแบบฉลากได้ง่าย ทั้งสะดวกและประหยัด โปรแกรมออกบาร์โค้ดมีเมนูภาษาไทย มีฟอนต์ให้เลือกมากมาย งานพิมพ์รหัสบาร์โค้ดเป็นไปตามมาตรฐานและใช้กับเครื่องอ่านบาร์โค้ดทั่วไปอ่านรหัสได้ตามปกติ พร้อมปุ่มอัจฉริยะ Calibration ทำฉลากได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว รองรับการพิมพ์งานได้หลายภาษา

เชื่อมต่อมาตรฐานหลายแบบ

รองรับการเชื่อมต่อกับพีซีด้วย USB และรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ภายนอกอื่นๆ ด้วย Serial Port มาตรฐาน RS-232 (DB-9), IEEE 802.3 10/100Base-Tx Ethernet port (RJ-45) และพอร์ตต่อขนาน Parallel Port (Mini-Centronics) เพียงเครื่องเดียวรองรับการใช้งานคอมพิวเตอร์ทั้งหมดในกลุ่มงาน ทุกคนภายในเครือข่ายเดียวกันสั่งพิมพ์งานได้อย่างสะดวกสบาย

ผลิตฉลากคุณภาพมาตรฐาน

มีไดรฟ์เวอร์สำหรับงานพิมพ์บนระบบ MAC , Linux Windows 2000 / XP / VISTA / Windows 7 / Windows 8.1 สามารถเชื่อมต่อดึงข้อมูลที่ต้องการ เช่น ชื่อสินค้า รหัสบาร์โค้ด ราคาสินค้า แทรกเข้าไป และสั่งพิมพ์ออกมาเป็นรูปแบบสติ๊กเกอร์ได้ทันที

คุณลักษณะของ GoDEX รุ่น RT863i  ดังต่อไปนี้

  • ตัวเครื่องมีความยาว 11 นิ้ว กว้าง 8.3 นิ้ว และสูง 7.7 นิ้ว น้ำหนักเครื่องราว 2.7 กิโลกรัม
  • ขนาดกะทัดรัดที่สุดในรุ่นเครื่องพิมพ์ที่มีความละเอียดในการพิมพ์ถึง 600 จุดต่อนิ้ว
  • ออกแบบฉลากบาร์โค้ดได้อเนกประสงค์ทั้งแบบ 1 มิติ และ 2 มิติ
  • หน่วยความจำแฟลช 128 เมกะไบต์ และ หน่วยความจำ SDRAM 32 เมกะไบต์
  • สั่งพิมพ์งานได้อย่างต่อเนื่องด้วยระบบป้อนกระดาษอัตโนมัติ
  • ฝาครอบแบบยกขึ้น เปลี่ยนริบบอนได้สะดวก
  • อุปกรณ์เสริม ได้แก่ คัทเตอร์ตัด เครื่องลอกสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ เครื่องใส่ม้วนกระดาษด้านนอก เครื่องกรอภายนอก บลูทูธและไร้สาย LAN (802.11 b/g/n)

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น RT863i เหมาะสำหรับงานพิมพ์ที่ต้องการความคมชัดระดับสูง ใช้ผลิตสติ๊กเกอร์ติดสินค้า ติดกล่อง หรือทำฉลากราคาสินค้า เพื่อระบุความแตกต่างของสินค้าแต่ละชนิด ตลอดจนแสดงข้อมูลรายละเอียดให้ผู้ผลิต ผู้ค้าส่ง ผู้จัดจำหน่าย และผู้ค้าปลีกทำงานร่วมกันอย่างสะดวกราบรื่น ถูกต้องแม่นยำ ช่วยสร้างศักยภาพเชิงแข่งขันให้เหนือกว่าคู่แข่งได้เป็นอย่างดี