ติดตั้งระบบชุดขายหน้าร้าน POS และอุปกรณ์

       อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ บริษัท พีแอนด์พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ของเรายินดีนำเสนอก็คือ โปรแกรมขายหน้าร้าน รวมไปถึงระบบชุดขายหน้าร้าน หรือที่เรียกกันว่า ชุด POS นั่นเอง นอกจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และโปรแกรมสต๊อกสินค้า โปรแรกมจัดการทรัพย์สินต่าง ๆ ที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น บริษัทของเรายังเขียนโปรแกรมขายหน้าร้าน ให้ลูกค้าทุกท่านสามารถใช้งานได้ง่ายที่สุดนั่นเอง

       ซึ่งทางเรามีทางทีม Programmer มืออาชีพ เขียนโปรแกรมให้ได้ตามความต้องการของลูกค้า สามารถตอบโจทย์การใช้งานจริงของลูกค้าได้มากที่สุด อีกทั้งยังเป็นการลงทุนเพียงครั้งเดียว ในราคาที่สมเหตุสมผล จับต้องได้ ไม่จำเป็นต้องมีค่าเช่ารายเดือน หรือรายปี อีกทั้งเรายังมีบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ หากลูกค้ามีปัญหา หรือข้อสงสัยเกี่ยวกับตัวโปรแกรม สามารถติดต่อมาที่บริษัทของเราได้โดยตรงเพื่อขอคำปรึกษาได้เลยครับ

       ลูกค้าท่านใดที่ต้องการระบบชุดขายหน้าร้าน หรือชุด POS ไปใช้ในธุรกิจของคุณ สามารถติดต่อเราเข้ามาได้เลยครับ เราการันตีด้วยประสบการณ์การทำงานที่ยาวนานกว่า 10 ปี อีกทั้งได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั่วประเทศว่าสินค้าของเรามีคุณภาพดี และที่สำคัญคือการบริการครับ ว่าเราสามารถบริการลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ จริงใจ เป็นกันเอง และรวดเร็วแน่นอนครับ