Godex MX30i

MX30i เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดขนาดเล็กเคลื่อนย้ายง่าย เทคโนโลยีการพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนโดยตรง ความกว้างในการพิมพ์ 2.8 นิ้ว หน้าจอ OLED ใช้งานสะดวกรวดเร็ว เหมาะสำหรับธุรกิจค้าปลีก คลังสินค้า และใบรับที่จอดรถ มีคุณสมบัติน่าสนใจดังนี้

ดีไซน์กะทัดรัด พกพาสะดวก

GoDEX รุ่น MX30i เป็นเครื่องพิมพ์ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำงานในพื้นที่จำกัด ตัวเครื่องพิมพ์ยาวเพียง 6.71 นิ้ว กว้าง 4.48 นิ้ว และสูง 3.11 นิ้ว น้ำหนักเครื่องรวมแบตเตอรี่ 670 กรัมเท่านั้น คุณภาพการพิมพ์สูงรองรับงานพิมพ์ฉลากในสำนักงาน หรือพกพาไปใช้งานในคลังสินค้า ตลอดจนทำงานนอกสถานที่สำนักงานได้

คุณภาพความคุ้มค่าเกินตัว

ความสามารถในการจัดพิมพ์ถึง 203 จุดต่อนิ้ว ความเร็วการพิมพ์สูงสุด 4 นิ้วต่อวินาที  ความกว้างการพิมพ์ 2.8 นิ้ว  ความยาวการพิมพ์ 30 นิ้ว แถมฟรี โปรแกรมออกแบบฉลาก GoLabel/QLabel สามารถออกแบบบาร์โค้ดและฉลากได้ด้วยตัวเอง

หน่วยความจำยิ่งมากยิ่งดี

ตัวเครื่องขนาดเล็กแต่มีหน่วยความจำแฟลชถึง  128 เมกะไบต์ และ หน่วยความจำ SDRAM 32 เมกะไบต์ (60 เมกะไบต์สำหรับการดาวน์โหลด รูปแบบและแบบอักษร)

โครงสร้างแกร่งทนทานมาก

โครงสร้างแข็งแรง น้ำหนักเบา ทนทานต่อการกระแทก การออกแบบตัวเครื่องง่ายต่อการป้อนสิ่งพิมพ์และใส่แบตเตอรี่ ขณะที่เทคโนโลยีเซลล์แบตเตอรี่ความจุสูงช่วยยืดเวลาการใช้งานให้ยาวนานขึ้น

หน้าจอ OLED มีปุ่มสั่งงาน 3 ปุ่ม

หน้าจอแผงควบคุม OLED ขนาด 4 นิ้ว ความละเอียด 128 x 64  มีปุ่มสั่งงาน 3 ปุ่ม คือ Up, Down Enter และ Enter พร้อมไฟแสดงสถานะการทำงาน แบตเตอรี่ การสื่อสาร และความผิดพลาด จึงควบคุมการทำงานได้สะดวกและตรงตามความต้องการยิ่งขึ้น

Gap Censor ปรับใช้กับสติ๊กเกอร์ทุกขนาด

เทคโนโลยี Gap Censor ใช้ได้กับสติ๊กเกอร์หลายชนิดและหลายขนาด อำนวยความสะดวกในการทำงานและการสั่งพิมพ์ มาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์เสียงเตือนเมื่อเครื่องไม่พร้อมทำงาน และระบบป้อนกระดาษอัตโนมัติทำงานไหลรื่นไม่มีอาการสะดุดให้สิ้นเปลืองกระดาษ

คุณลักษณะของ GoDEX รุ่น MX30i มีดังต่อไปนี้

  • โครงสร้างแข็งแรง น้ำหนักเบา มีความทนทานต่อความร้อน ความเย็น และป้องกันความชื้นได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับการใช้งานในสำนักงาน และสภาพแวดล้อมในห้องแช่หรืออุตสาหกรรมที่มีอุณหภูมิระหว่าง 0-5040 องศาเซลเซียส
  • มาตรฐานกันฝุ่นและน้ำ IP54  และป้องกันการแตกกระจาย ทนทานต่อการตกจากความสูง 1.5 เมตร
  • รองรับสติกเกอร์หลายชนิด ใช้พิมพ์ใบเสร็จระบบความร้อนโดยตรง ใบเสร็จป้องกันรังสียูวี สติ๊กเกอร์มีช่องว่าง มีช่องว่าง  2-4 มม. และพิเศษ 3 มม. สำหรับความกว้างของสติ๊กเกอร์ระหว่าง 1.5 นิ้ว ถึงสูงสุด 3.15 นิ้ว
  • อุปกรณ์เสริม ได้แก่ สาย USB และสายพอร์ต RS-232 แบตเตอร์รี่ลิเธียมไอออน อุปกรณ์ชาร์จแบต 4 ช่อง
  • พร้อมอแดปเตอร์ชาร์จไฟรถยนต์ เคสกันรอยขีดข่วน
  • เชื่อมต่อไร้สายผ่าน Bluetooth และ Wi-Fi(IEEE 802.11b/g/n)
  • อุปกรณ์ชาร์จไฟแบตเตอร์รี่ลิเธียมไอออนสะดวกพกพาและใช้งานต่อเนื่องได้นาน

GoDEX รุ่น MX30i เป็นเครื่องพิมพ์แบบเคลื่อนย้ายได้ที่มีคุณภาพสูง จากแบรนด์ผู้ผลิตที่เชื่อถือได้ เครื่องพิมพ์ระบบถ่ายโอนความร้อนโดยตรงนำเสนอคุณภาพสูงเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการพิมพ์ใบเสร็จรับเงิน ฉลากราคาสินค้า การติดป้ายตัวอย่าง การติดป้ายชั้นวางของ ระบบขายหน้าร้าน และใบรับที่จอดรถ รองรับงานภาคอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี