Godex EZ2250i

EZ2250i เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตั้งโต๊ะประสิทธิภาพสูง โครงสร้างโลหะหล่อทั้งหมด มีความคงทนต่อสภาพแวดล้อมในโรงงานอุตสาหกรรมเหมาะสำหรับงานพิมพ์ระดับกลาง ใช้งานง่ายด้วยจอสีแบบ TFT LCD ควบคุมการพิมพ์ได้ตรงตามความต้องการ ช่องอุปกรณ์ USB เพิ่มหน่วยความจำและสั่งพิมพ์ได้ทันที ไม่ต้องต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ มีคุณลักษณะเด่นดังนี้

รองรับการใช้งานดีเยี่ยม

เครื่องพิมพ์ GoDEX รุ่น EZ2250i มีประสิทธิภาพสูง โครงสร้างโลหะหล่อทั้งหมดออกแบบให้ทำงานคงทนในสภาพการทำงานที่ร้อนและชื้นได้ ความแข็งแรงทนทานเป็นที่ยอมรับกันโดยทั่วไป นับเป็นอุปกรณ์สำคัญที่เข้ามาอำนวยความสะดวกระบบงานพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดระดับโรงงานอุตสาหกรรม ช่วยผู้ประกอบการประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่าย พร้อมความสะดวกในการออกแบบและพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดอย่างง่ายดาย

ขนาดกะทัดรัดใช้งานง่าย

ตัวเครื่องมีความยาว 20.15 นิ้ว กว้าง 10.78 นิ้ว และสูง 11.45  นิ้ว น้ำหนักเครื่องราว 15 กิโลกรัม ประสิทธิภาพการทำงานสูง เหมาะกับการทำงานระดับมืออาชีพ ตัวเครื่องใช้งานง่ายด้วยมีปุ่มป้อนคำสั่งและจอแสดงผล จอสีแบบ TFT LCD สะดวกในการพิมพ์ฉลากสติ๊กเกอร์บาร์โค้ดนำไปติดสินค้าได้ทันที

ทำงานรวดเร็ว แม่นยำสูง

คุณสมบัติเด่นด้านความเร็วการพิมพ์สูงสุด 7 นิ้วต่อวินาที ประสิทธิภาพการทำงานสูง รวดเร็ว และราบรื่น สีสวยคมชัดด้วยความละเอียดในการพิมพ์ 203 จุดต่อนิ้ว การพิมพ์งานหน้ากว้างระหว่าง 1-4.64 นิ้ว ขนาดหน้ากว้างใหญ่ตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างครอบคลุม เครื่องพิมพ์ปรับความกว้างของช่องใส่กระดาษได้อัตโนมัติ

การเชื่อมต่อมาตรฐานใช้งานง่าย

เชื่อมต่อกับได้กับระบบปฏิบัติการ Windows สามารถเชื่อมต่อกับเน็ตเวิร์คด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน และเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ด้วย USB 2.0 ช่วยให้พิมพ์งานได้โดยตรงผ่านอุปกรณ์หน่วยความจำและรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ด้วย Serial Port และมีพอร์ตเชื่อมต่อแบบ Ethernet หน่วยความจำแฟลช 8 เมกะไบต์ และ หน่วยความจำ SDRAM 16 เมกะไบต์ (4 เมกะไบต์สำหรับการโหลด) สำหรับบันทึกรูปแบบฉลาก กราฟิกและฟอนต์

สะดวกและประหยัด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเครื่องเดียวเหมาะสมสำหรับทุกการใช้งาน รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ มีปุ่มอัจฉริยะ Calibration ช่วยให้ทำฉลากได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว มาพร้อมโปรแกรมออกแบบฉลาก GoLabel ช่วยให้ออกแบบฉลากเองได้ง่าย ตอบสนองความต้องการได้ตรงจุดมากที่สุด โปรแกรมออกบาร์โค้ดมีเมนูภาษาไทยและฟอนต์ให้เลือก และรองรับหลายภาษา สั่งพิมพ์สติ๊กเกอร์ได้ทันที

คุณลักษณะของ GoDEX รุ่น EZ2250i ดังต่อไปนี้

  • ตัวเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะยาว ความยาว 20.15 นิ้ว กว้าง 10.78 นิ้ว และสูง 11.45  นิ้ว น้ำหนักราว 15 กิโลกรัม
  • โครงสร้างโลหะหล่อทั้งหมด ทนทานเหมาะสำหรับงานอุตสาหกรรม
  • แถมฟรี โปรแกรมออกแบบฉลาก GoLabel ทำการผลิตฉลากบาร์โค้ดได้อเนกประสงค์
  • หน่วยความจำแฟลช 8 เมกะไบต์ และ หน่วยความจำ SDRAM 16 เมกะไบต์ (4 เมกะไบต์สำหรับการดาวน์โหลด รูปแบบและแบบอักษร)
  • สั่งพิมพ์งานได้อย่างต่อเนื่องด้วยระบบป้อนกระดาษอัตโนมัติ
  • ปุ่มอัจฉริยะ Calibration ทำฉลากได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว
  • มีพอร์ตเชื่อมต่อแบบ Ethernet, Serial และ Parallel
  • ช่องอุปกรณ์ USB เพิ่มหน่วยความจำและสั่งพิมพ์ได้ทันที ไม่ต้องต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์
  • อุปกรณ์เสริม ได้แก่ คัทเตอร์ตัด เครื่องลอกสติกเกอร์อัตโนมัติ พร้อมเซ็นเซอร์ปรับขนาดสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ เครื่องกรอด้านใน ที่วางม้วนกระดาษด้านนอก เครื่องใส่ม้วนกระดาษด้านนอก

เพิ่มประสิทธิภาพได้เป็นอย่างดี

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ Godex เป็นแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อถือ มีประสิทธิภาพการใช้งานยอดเยี่ยม ผลิตฉลากได้หลายแบบตอบสนองความต้องการปริมาณงานพิมพ์ขนาดเล็กและขนาดกลางทั่วไป เครื่องพิมพ์อเนกประสงค์ EZ2250i เพียงเครื่องเดียวสามารถรองรับการใช้งานพิมพ์บาร์โค้ด บาร์โค้ด ป้ายราคา รวมทั้งใบเสร็จ นับเป็นโซลูชั่นที่มีประโยชน์ในธุรกิจค้าปลีก ร้านสะดวกซื้อ งานบริการด้านการขนส่ง โลจิสติกส์ ครอบคลุมไปถึงและอุตสาหกรรมขนาดกลาง