ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด แนะนำริบบอน และสติกเกอร์ให้กับลูกค้า

       บริษัท พีแอนด์พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัดของเราได้ทำการเข้าไปติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GODEX ให้กับลูกค้า โดยช่างผู้ชำนาญการ ไม่ว่าลูกค้าจะอยู่ที่ไหนของประเทศไทย หรือแม้แต่งานติดตั้งในต่างประเทศ บริษัทของเรายินดีที่จะให้บริการเข้าไปติดตั้งให้กับลูกค้าถึงสถานที่ของลูกค้าโดยตรงเลยครับ
       นอกจากจะบริการติดตั้งแล้ว บริษัทของเรายังได้ทำการสอนการใช้งานโปรแกรมพิมพ์ลาเบลที่ใช้สร้างตัว Label ต่าง ๆ ให้กับลูกค้าจนเข้าใจ สามารถใช้โปรแกรมในการทำงานได้อย่างชำนาญ ซึ่งทางลูกค้าไม่จำเป็นต้องกังวลกับตัวโปรแกรมเลยว่าจะใช้งานไม่เป็น เพราะพนักงานผู้เชี่ยวชาญของเราจะสอนวิธีการใช้อย่างใกล้ชิด และหากมีข้อสงสัยประการใดสามารถสอบถามได้ตลอดเลยครับ
       ไม่เพียงแต่เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และ โปรแกรมพิมพ์บาร์โค้ดที่ใช้สร้างบาร์โค้ดแล้ว การเลือกใช้หมึกพิมพ์ริบบอน ยังเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก ซึ่งการเลือกใช้หมึกพิมพ์ริบบอน หรือ Ribbon Barcode ที่ถูกต้องกับงาน รวมไปถึงการเลือกกระดาษสติ๊กเกอร์ที่เหมาะสม และเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดนั้น จะทำให้งานที่พิมพ์ออกมามีประสิทธิภาพมากที่สุด ทางเรายินดีให้คำแนะนำปรึกษากับลูกค้าอย่างมืออาชีพแน่นอนครับ
       เราการันตีด้วยประสบการณ์การทำงานที่ยาวนานกว่า 10 ปี ว่าเราสามารถบริการลูกค้าได้อย่างมืออาชีพ จริงใจ เป็นกันเอง หากลูกค้าท่านใดที่สนใจให้เราได้รับใช้ สามารถติดต่อเรามาโดยตรงได้เลยครับ