ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด พร้อมโปรแกรม และสอนการใช้งาน

    การจัดการสินค้า ครุภัณฑ์ วัสดุต่างๆ ถือเป็นเรื่องที่สำคัญในการทำกิจการร้านค้า หรือการดำเนินการภายในหน่วยงานสำนักงานต่างๆ นะครับ เนื่องมาจากว่าเป็นการควบคุมจำนวน สินค้าคงคลัง สินค้าคงเหลือ เพื่อให้อยู่ในการควบคุมดูแล ไม่ให้เกิดการสูญหาย หรือสูญเสียไปนะครับ แต่ในปัจจุบัน ถ้าไม่มีเทคโนโลยีที่ชื่อว่า รหัสแท่งบาร์โค้ดเข้ามา ก็อาจจะเป็นเรื่องยากในการทำงานเป็นอย่างมาก ที่จะให้การทำงานด้านต่างๆ สามารถจะดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่ใช้เครื่องยิงบาร์โค้ดไป ก็สามารถอ่านข้อมูลออกมาได้แล้ว หรือแสดงผลข้อมูลออกมา ถือว่าช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานของเราได้เป็นอย่างดี

    เมื่อเราทราบถึงประโยชน์ของการใช้งานบาร์โค้ด ในการเก็บข้อมูลสินค้า หรือข้อมูลสิ่งต่างๆ ที่เราต้องการใช้ในการเก็บข้อมูลที่เราต้องการได้แล้วนะครับ จึงทำให้หลายหน่วยงานเริ่มหันมาใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หรือเครื่องปริ้นบาร์โค้ด โดยปริ้นลงบนกระดาษสติ๊กเกอร์ ซึ่งพวกเราได้แนะนำให้ทางลูกค้าใช้เครื่องปริ้นสติ๊กเกอร์เพื่อความสะดวกในการใช้งานอีกขั้นหนึ่งนั่นเอง

    เมื่อเราทำการติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดให้กับลูกค้าแล้ว เรายังติดตั้งโปรแกรมพิมพ์บาร์โค้ดให้กับลูกค้าแบบฟรี ๆ อีกไปเลย ซึ่งโปรแกรมนีเรียกว่า GoLabel เป็นโปรแกรมพิมพ์บาร์โค้ดที่ใช้ออกแบบตัวรูปแบบบาร์โค้ดต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งหลังจากลงโปรแกรมให้แล้ว เราก็มีการสอนให้ลูกค้าใช้งานโปรแกรมจนเชี่ยวชาญในระดับหนึ่ง ซึ่งลูกค้าของเรามีความประทับใจอย่างมาก ให้คำชมว่าโปรแกรมใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก อีกทั้งพนักงานยัให้ความใส่ใจดูแล และสอนจนใช้งานเป็นอีกด้วย