Godex RT700i

RT700i เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตั้งโต๊ะประสิทธิภาพยอดเยี่ยม มีกำลังในการผลิตสูง ความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 7 นิ้วต่อวินาที สามารถปรับใช้งานได้อเนกประสงค์ครอบคลุมทุกการใช้งาน เหมาะสำหรับผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกและโรงงานอุตสาหกรรม มีคุณสมบัติเด่นดังต่อไปนี้

ขนาดกะทัดรัดใช้งานสะดวก

เครื่องพิมพ์อเนกประสงค์ที่ใช้งานง่าย ขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา รองรับทั้งระบบการพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนผ่านริบบอนหรือผ้าหมึก (Thermal Transfer) และการพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนโดยตรง (Direct Thermal) การติดตั้งทำได้ง่ายและรวดเร็วและง่ายดายภายในพื้นที่จำกัด ตัวเครื่องมีความยาวเพียง 11 นิ้ว ความกว้าง 8.3 นิ้ว และความสูง 7.3 นิ้ว น้ำหนักประมาณ 3 กิโลกรัม ไม่รวมสติ๊กเกอร์และริบบอน

ทำงานแม่นยำ กำลังผลิตสูง

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดพิมพ์งานคมชัด รวดเร็วและง่ายดาย มีกำลังในการผลิตสูงด้วยอัตราความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 7 นิ้วต่อวินาที ความละเอียดหัวพิมพ์ 203 จุดต่อนิ้ว ความกว้างการพิมพ์สูงสุด 4.25 นิ้ว แผงควบคุมจอสีแบบ TFT LCD ช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจสถานะการทำงานของเครื่องได้ง่ายขึ้น ครอบคลุมทุกการใช้งานสำหรับธุรกิจค้าปลีกและโรงงาน

คุณภาพการพิมพ์ดี

สามารถพิมพ์บาร์โค้ดได้ทุกชนิดทั้งแบบ 1 มิติ และ 2 มิติ ปุ่มอัจฉริยะ Calibration เป็นฟังก์ชั่นการทำฉลากที่ใช้งานง่าย โดยการปรับงานพิมพ์ลงบนสติ๊กเกอร์ได้ถูกต้องความแม่นยำและสะดวกรวดเร็วมากขึ้น

ออกแบบฉลากบาร์โค้ดได้เอง

โปรแกรมออกแบบฉลาก GoLabelช่วยให้ลูกค้าออกแบบฉลากได้เองทั้งสะดวกและประหยัด โปรแกรมออกบาร์โค้ดมีเมนูภาษาไทย มีฟอนต์ให้เลือกมากมายและรองรับหลายภาษา และสามารถพิมพ์ออกมาเป็นรูปแบบสติ๊กเกอร์ได้ทันที

เชื่อมต่อได้หลากหลาย

การเชื่อมต่อหลายรูปแบบช่วยให้ใช้งานง่ายและอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อกับเน็ตเวิร์คด้วยอุปกรณ์มาตรฐาน เชื่อมต่อกับพีซีด้วย USB 2.0 และรองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ ด้วย Serial Port RS-232 (DB-9) และ Ethernet 10/100 Mbps อีกด้วย

เซ็นเซอร์ปรับขนาดอัตโนมัติ

ตัวเครื่องออกแบบเพื่อให้มีความยืดหยุ่น สามารถปรับใช้ตามขนาดกระดาษและชนิดของบาร์โค้ดที่ต่างกันได้อย่างดีเยี่ยม เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ปรับขนาดความกว้างให้พอดีกับฉลากสติ๊กเกอร์ เพิ่มความสะดวกในการโหลดกระดาษ จึงช่วยประหยัด ลดค่าใช้จ่ายและคุ้มค่าสำหรับการพิมพ์จำนวนมาก

ทนทานใช้งานคุ้มค่า

เทคโนโลยีหัวพิมพ์ของ Kyocera จากประเทศญี่ปุ่น มีมาตรฐานน่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับในเรื่องความทนทาน ใช้พิมพ์งานได้ต่อเนื่อง ความเร็วการพิมพ์ในระดับโลก ให้ความละเอียดในการพิมพ์สูง ใช้งานได้ยาวนานอย่าง

คุณลักษณะของ GoDEX รุ่น RT700I  ดังต่อไปนี้

  • ตัวเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะยาว 11 นิ้ว กว้าง 8.3 นิ้ว และสูง 7.3 นิ้ว น้ำหนักเครื่องราว 3 กิโลกรัม
  • ขนาดกะทัดรัดง่ายต่อการติดตั้งและบำรุงรักษา
  • ออกแบบฉลากบาร์โค้ดได้อเนกประสงค์
  • หน่วยความจำแฟลช 8 เมกะไบต์ และ หน่วยความจำ SDRAM 16 เมกะไบต์ (4 เมกะไบต์สำหรับการดาวน์โหลด รูปแบบและแบบอักษร)
  • สั่งพิมพ์งานได้อย่างต่อเนื่องด้วยระบบป้อนกระดาษอัตโนมัติ
  • ฝาครอบแบบยกขึ้น สามารถเปลี่ยนริบบอนได้ง่าย
  • อุปกรณ์เสริม ได้แก่ คัทเตอร์ตัด เครื่องลอกสติกเกอร์อัตโนมัติ  ที่วางม้วนกระดาษด้านนอกสูงสุด 10 นิ้ว ตัวกรอม้วนด้านนอก

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น RT700I มีจุดเด่นสำคัญด้านความเร็วในการพิมพ์ที่ระดับ 7 นิ้วต่อวินาที รองรับงานพิมพ์ที่ต้องการความรวดเร็ว ความคมชัดสูง เหมาะกับการใช้กับงานที่ต้องการความคงทนและมีอายุการใช้งานยาวนาน

 
 
 VDO แนะนำสินค้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex RT700