Godex BP500L Series

 

 VDO แนะนำสินค้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ1100plus

 

BP500L เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอุตสาหกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดของ GoDEX จุดเด่นด้านความประหยัด และความอเนกประสงค์คุณภาพสูง โครงสร้างเคสโลหะทนทานต่อสภาพแวดล้อมในโรงงานอุตสาหกรรม เหมาะสำหรับงานคลังสินค้า โรงงานอุตสาหกรรม การขนส่งและโลจิสติกส์ที่ต้องการงานพิมพ์ต่อเนื่องปริมาณมาก มีคุณสมบัติน่าสนใจดังนี้

ประสิทธิภาพที่ไว้ใจได้

เครื่องพิมพ์อเนกประสงค์มีโครงสร้างแบบ Metal Body Case มีความแข็งแกร่งทนทานเพียงพอต่อสิ่งแวดล้อมในโรงงานอุตสาหกรรม ประสิทธิภาพการใช้งานสนองความต้องการได้ตรงจุดรองรับทั้งระบบการพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนผ่านริบบอนหรือผ้าหมึก (Thermal Transfer) และการพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนโดยตรง (Direct Thermal) คุณภาพงานพิมพ์คมชัด ทำงานรวดเร็วและง่ายดาย ใช้พื้นที่จำกัดเพราะตัวเครื่องมีความยาวเพียง 12.5 นิ้ว ความกว้าง 8.7 นิ้ว และความสูง 10.8 นิ้ว

บาร์โค้ดคมชัด พิมพ์งานรวดเร็ว

ความเร็วการพิมพ์สูงสุด 5 นิ้วต่อวินาที ความละเอียดในการพิมพ์ 203 จุดต่อนิ้ว ความกว้างการพิมพ์ 4.25 นิ้ว  ความยาวการพิมพ์ 68 นิ้ว ไดรเวอร์เครื่องพิมพ์โหลดฟอนต์สำหรับพิมพ์บาร์โค้ดอัตโนมัติ เพิ่มความมั่นใจในการพิมพ์บาร์โค้ดสีสวยคมชัดติดทนนาน  แถมฟรี โปรแกรมออกแบบฉลาก GoLabel สามารถออกแบบบาร์โค้ดและฉลากได้ด้วยตัวเอง โดยใส่ข้อความ โลโก้บริษัท หรือรหัสบาร์โค้ด ช่วยให้ทำฉลากแบบมืออาชีพได้หลายรูปแบบและสั่งพิมพ์สติ๊กเกอร์ได้ทันที

เพิ่มหน่วยความจำ        

อัพเกรดหน่วยความจำแฟลชถึง 128 เมกะไบต์ และหน่วยความจำ SDRAM 32 เมกะไบต์ (60 เมกะไบต์สำหรับการดาวน์โหลด รูปแบบและแบบอักษร) เพื่อเก็บข้อมูลเพิ่มเติม เสริมประสิทธิภาพให้พิมพ์งานที่ความละเอียดสูงสุดได้

หัวพิมพ์แท้ Kyocera จากประเทศญี่ปุ่น

เทคโนโลยีหัวพิมพ์ของ Kyocera จากประเทศญี่ปุ่น มีมาตรฐานน่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับในเรื่องความทนทาน ใช้พิมพ์งานได้ต่อเนื่องและให้ความละเอียดในการพิมพ์สูง หัวพิมพ์ทนทานมีอายุยาวนาน ใช้ได้กับริบบอนทุกชนิด ประเภท Wax, Wax/Resin, Resin แต่ละชนิดมีคุณสมบัติแตกต่างกัน สะดวกในการเลือกใช้ให้เหมาะกับงาน ช่วยประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายอย่างชัดเจน

ใช้ง่ายหมดปัญหายุ่งยาก

การออกแบบตัวเครื่องง่ายต่อการป้อนริบบอนและสิ่งพิมพ์ พร้อมไฟ LED แสดงสถานะการทำงานและความผิดพลาด ปุ่มอัจฉริยะ Calibration ทำฉลากได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว รองรับการพิมพ์งานได้หลายภาษา จึงควบคุมการทำงานได้สะดวกและตรงตามความต้องการยิ่งขึ้น ระบบออโต้เซ็นเซอร์ปรับเปลี่ยนขนาดสติ๊กเกอร์ตามต้องการ สามารถทำงานพิมพ์ปริมาณมากต่อเนื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณลักษณะของ GoDEX รุ่น BP500L ดังต่อไปนี้

  • ตัวเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะยาว 12.5 นิ้ว กว้าง 8.7 นิ้ว และสูง 10.8 นิ้ว ขนาดกะทัดรัดง่ายต่อการติดตั้งและบำรุงรักษา
  • แถมฟรี โปรแกรมออกแบบฉลาก GoLabel ทำการผลิตฉลากบาร์โค้ดได้อเนกประสงค์
  • หน่วยความจำแฟลช 128 เมกะไบต์ และ หน่วยความจำ SDRAM 32 เมกะไบต์ (60 เมกะไบต์สำหรับการดาวน์โหลด รูปแบบและแบบอักษร)
  • สั่งพิมพ์งานได้อย่างต่อเนื่องด้วยระบบป้อนกระดาษอัตโนมัติ
  • ฝาครอบแบบยกขึ้น สามารถเปลี่ยนริบบอนได้ง่าย
  • อุปกรณ์เสริม ได้แก่ คัทเตอร์ตัด เครื่องลอกสติกเกอร์อัตโนมัติ พร้อมเซ็นเซอร์ปรับขนาดสติ๊กเกอร์อัตโนมัติ ตัวกรอม้วนด้านนอก รองรับการเชื่อมต่อแบบ Wi-Fi

งานพิมพ์คุณภาพสูงและต้นทุนต่ำ

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น BP500L Series มีจุดเด่นสำคัญด้านโครงสร้างที่แข็งแกร่งทนทานเหมาะกับการใช้งานในภาคอุตสาหกรรม ความเร็วในการพิมพ์ที่ระดับ 5 นิ้วต่อวินาที รองรับงานพิมพ์บาร์โค้ดที่ต้องการความรวดเร็ว ความคมชัดสูง และต้นทุนต่ำเมื่อเปรียบเทียบกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดทั่วไป