Godex RT700X

RT700X เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตั้งโต๊ะประสิทธิภาพยอดเยี่ยม มีกำลังในการผลิตสูง ความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 7 นิ้วต่อวินาที สามารถปรับใช้งานได้อเนกประสงค์ เหมาะสำหรับผู้ประกอบธุรกิจค้าปลีกและโรงงานอุตสาหกรรม มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้

ดีไซน์สวยล้ำหน้า ขนาดกะทัดรัด

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมัลติฟังก์ชั่นเป็นแบบฝาพับด้านหน้า รูปลักษณ์ภายนอกเพื่อการใช้พื้นที่ในสำนักงานขนาดเล็กได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเพิ่มความสะดวกให้กับผู้ใช้งานในการเปลี่ยนใส่ฉลากแต่ละครั้ง การทำงานเงียบไร้เสียงรบกวน

เลือกใช้งานตามสะดวก

ตัวเครื่องรองรับทั้งระบบการพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนผ่านริบบอนหรือผ้าหมึก (Thermal Transfer) และการพิมพ์ถ่ายโอนความร้อนโดยตรง (Direct Thermal) ที่ไม่ต้องใช้ริบบอน ช่วยลดปัญหาความสิ้นเปลืองค่าริบบอน และพื้นที่เก็บสต็อก ไม่ต้องกังวลเรื่องการเลือกใช้ริบบอนบาร์โค้ดไม่เหมาะกับพื้นผิวสติ๊กเกอร์ซึ่งมีส่งให้รหัสบาร์โค้ดไม่ชัดเจน สีซีดจาง หรืออาจใช้วัสดุราคาแพงเกินไปทำให้สิ้นเปลืองโดยไม่จำเป็น

คุณภาพความคุ้มค่าเกินตัว

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดพิมพ์งานคมชัด รวดเร็วและง่ายดาย มีกำลังในการผลิตสูง อัตราความเร็วในการพิมพ์สูงสุด 7 นิ้วต่อวินาที ความละเอียดหัวพิมพ์ 203 จุดต่อนิ้ว มีความแม่นยำสูง ความกว้างการพิมพ์ 4.25 นิ้ว คุณภาพการพิมพ์ดีสีสวยครอบคลุมทุกการใช้งาน สามารถพิมพ์บาร์โค้ดได้ทุกชนิดทั้งแบบ 1 มิติ และ 2 มิติ

ใช้ง่ายด้วยแผงควบคุม TFT LCD

แผงควบคุมจอสีแบบ TFT LCD ใช้งานง่าย รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ ปุ่มอัจฉริยะ Calibration ปรับปรุงงานพิมพ์ได้อย่างถูกต้อง ดำเนินการปรับเทียบสี เพิ่มความแม่นยำในการพิมพ์มากขึ้น เป็นฟังก์ชั่นการทำฉลากที่ใช้งานง่ายและสะดวกรวดเร็ว

ออกแบบฉลากได้เอง

โปรแกรมออกแบบฉลาก GoLabelช่วยให้ลูกค้าออกแบบฉลากได้เองทั้งสะดวกและประหยัด โปรแกรมออกบาร์โค้ดมีเมนูภาษาไทย มีฟอนต์ให้เลือกมากมายและรองรับหลายภาษา และสามารถพิมพ์ออกมาเป็นรูปแบบสติ๊กเกอร์ได้ทันที

จุดเด่นด้านราคาประหยัด สิ้นเปลืองน้อย

ตัวเครื่องออกแบบเพื่อให้มีความยืดหยุ่น สามารถปรับใช้งานตามขนาดกระดาษและชนิดของบาร์โค้ดที่ต่างกันได้อย่างดีเยี่ยม เทคโนโลยีเซ็นเซอร์ปรับขนาดความกว้างให้พอดีกับฉลากสติ๊กเกอร์ที่ต้องการได้ และปรับขนาดความกว้างให้พอดีกับฉลากที่ต้องการได้ จึงประหยัดกระดาษสติ๊กเกอร์ ช่วยลดค่าใช้จ่ายและคุ้มค่าสำหรับการพิมพ์จำนวนมาก

คุณลักษณะเฉพาะของ GoDEX รุ่น RT700X  ดังต่อไปนี้

  • ตัวเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะยาว 11 นิ้ว กว้าง 8.3 นิ้ว และสูง 7.3 นิ้ว น้ำหนักเครื่องราว 3 กิโลกรัม
  • ขนาดกะทัดรัดง่ายต่อการติดตั้งและบำรุงรักษา
  • แถมฟรี โปรแกรมออกแบบฉลาก GoLabel
  • ปุ่มอัจฉริยะ Calibration ใช้งานง่ายและสะดวกรวดเร็ว ปรับปรุงความแท่นยำอัตโนมัติ
  • มีพอร์ตเชื่อมต่อมาตรฐานทั้งแบบ Ethernet, USB 2.0, Serial และ USB host  เพิ่มความยืดหยุ่นและ รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ เพื่อใช้ออกแบบทำฉลากบาร์โค้ดได้อเนกประสงค์
  • หน่วยความจำแฟลช 8 เมกะไบต์ และ หน่วยความจำ SDRAM 16 เมกะไบต์ (4 เมกะไบต์สำหรับการดาวน์โหลด รูปแบบและแบบอักษร)
  • รองรับภาษา EZPL,GEPL และ GZPL พร้อมสวิตช์อัตโนมัติ
  • สั่งพิมพ์งานได้อย่างต่อเนื่องด้วยระบบป้อนกระดาษอัตโนมัติ
  • ฝาครอบแบบยกขึ้น สามารถเปลี่ยนริบบอนได้ง่าย
  • อุปกรณ์เสริม ได้แก่ คัทเตอร์ตัด เครื่องลอกสติกเกอร์อัตโนมัติ  ที่วางม้วนกระดาษด้านนอกสูงสุด 10 นิ้ว ตัวกรอม้วนด้านนอก

ความทนทานใช้งานยาวนาน

เทคโนโลยีหัวพิมพ์ของ Kyocera แบรนด์ยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น มีมาตรฐานน่าเชื่อถือและเป็นที่ยอมรับในเรื่องความทนทาน ใช้พิมพ์งานได้ต่อเนื่อง ความเร็วการพิมพ์ในระดับโลก ให้ความละเอียดในการพิมพ์สูง เหมาะสำหรับงานพิมพ์ที่ต้องการความคมชัด รองรับความต้องการใช้งานระดับสำนักงานไปจนถึงโรงงานขนาดกลาง หากดูแลทำความสะอาดหัวพิมพ์สม่ำเสมอจะใช้งานได้ยาวนานอย่างคุ้มค่า

         

 VDO แนะนำสินค้าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex RT700