ติดตั้งโปรแกรมสต๊อกสินค้า และ Fixed Asset พร้อมอุปกรณ์

        นอกจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแล้ว บริษัท พีแอนด์พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ของเรา ก็ยังมีโปรแกรมสต๊อกสินค้า โปรแกรมจัดการสต๊อก รวมถึงโปรแกรมจัดการสินทรัพย์ หรือที่เรียกกันว่าโปรแกรม Fixed Asset มาให้ลูกค้าได้เลือกใช้งานกันอีกด้วย ซึ่งโปรแกรมทุกโปรแกรมนี้ ทาง Programmer ของเราทำการเขียนเองทุกตัวอักษร ซึ่งสามารถเข้าใจได้ง่าย

       โปรแกรมสามารถปรับเปลี่ยนแก้ไขได้ตามความต้องการของลูกค้าทุกประเภท ไม่ว่าจะต้องการใช้งานบนมือถือ Mobile Computer หรือในคอมพิวเตอร์ PC ก็สามารถปรับเปลี่ยนได้เช่นกัน เพื่อให้การใช้งานเกิดประสิทธิภาพสูงสุด และในกรณีที่มีปัญหา ทางเรามีช่างผู้ชำนาญการคอยให้คำแนะนำปรึกษาแน่นอน ลูกค้าสามารถอุ่นใจได้เลย

       นอกจากนี้ โปรแกรมของเราถูกเขียนขึ้นให้ทำงานร่วมกับอุปกรณ์อื่น ๆ เช่น เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หรือ Mobile computer, สแกนเนอร์ต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งทำให้การทำงานของลูกค้าในการตรวจสอบทรัพย์สิน หรือการจัดการสต๊อกสินค้านั้น สามารถทำได้โดยง่าย ใช้คนน้อยลง สะดวกสบายโดยใช้อุปกรณ์ที่ทันสมัยเข้ามาช่สวยทำงานเพียงไม่กี่คลิกเท่านั้น อีกทั้งข้อมูลทุกอย่างจะถูกเก็บไว้ใน Database เป็นอย่างดี

       หากลูกค้าท่านใดสนใจโปรแกรมจัดการคลังสินค้า, โปรแกรมสต๊อกสินค้า หรือโปรแกรมจัดการทรัพย์สิน (Fixed Asset) สามารถติดต่อเราเข้ามาได้เลย พนักงานขายทุกท่านยินดีให้คำปรึกษา และพร้อมบริการลูกค้าอย่างจริงใจครับ