Godex EZ520

EZ520 เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับอุตสาหกรรม คุณภาพงานพิมพ์มีความละเอียดสูง เหมาะสำหรับพิมพ์ฉลากปริมาณมากภายในมิติตัวเครื่องกะทัดรัดเทียบเท่าเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะ สมรรถนะสูงทนทาน ใช้งานคุ้มค่าในราคาย่อมเยา

พิมพ์สวยคมชัด คุณภาพมาตรฐานอุตสาหกรรม

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดพิมพ์งานได้คมชัด ระบบถ่ายโอนความร้อนหรือพิมพ์ผ่านความร้อนโดยตรง การพิมพ์หน้ากว้างสูงสุด 4.25 นิ้ว มีความแม่นยำสูงด้วยความละเอียดหัวพิมพ์ระดับ 203 จุดต่อนิ้ว อัตราความเร็วในการพิมพ์สูง 6 นิ้วต่อวินาที ประหยัดเวลา ให้ผลผลิตสูงขึ้นและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน

ตัวเครื่องทนทาน ใช้งานอเนกประสงค์

ตัวเครื่องพิมพ์แข็งแกร่งทนทาน ออกแบบให้ใช้งานง่าย สามารถทนต่อความร้อน ความเย็น และป้องกันความชื้นได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับธุรกิจค้าปลีก คลังสินค้า การขนส่งและโลจิสติกส์ งานพิมพ์ลาเบลและป้ายของหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ตัวเครื่องทนทานต่อสภาพแวดล้อมในอุตสาหกรรมที่มีอุณหภูมิระหว่าง 5-40 องศาเซลเซียส

ขนาดกะทัดรัด เคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่

ตัวเครื่องมีขนาดความยาว 11.2 นิ้ว ความกว้าง 8.9 นิ้ว ความสูง 6.8 นิ้ว น้ำหนักเครื่องประมาณ 2.7 กิโลกรัม ไม่รวมริบบอนและกระดาษสติ๊กเกอร์ ง่ายต่อการเคลื่อนย้ายไปตามจุดต่างๆ แผงควบคุม Tri-color LED บนตัวเครื่องเป็นโซลูชั่นที่ใช้งานง่าย

ฝาครอบเปิดยกใส่ฉลากง่าย

ดีไซน์ฝาครอบแบบยกขึ้นสะดวกต่อการเปลี่ยนม้วนกระดาษและเปลี่ยนริบบอน เซ็นเซอร์ตัวป้อนกระดาษทำงานไหลลื่น ช่วยลดการสูญเสีย ระบบงานพิมพ์ไม่ติดขัด สามารถผลิตชิ้นงานปริมาณมากได้ต่อเนื่อง มอเตอร์เครื่องพิมพ์เสียงเงียบ การดูแลซ่อมบำรุงง่าย ไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย ช่วยประหยัดต้นทุนได้มาก

Gap Censor ตรวจจับสติ๊กเกอร์ทุกขนาด

เทคโนโลยี Gap Censor ตรวจจับสติ๊กเกอร์ทุกขนาดโดยอัตโนมัติ รองรับริบบอนแบรนด์เนมส่วนใหญ่ เหมาะกับงานพิมพ์ฉลากสติ๊กเกอร์หลายรูปแบบ ได้แก่ สติ๊กเกอร์มีช่องว่าง สติ๊กเกอร์มีมาร์กหลังสีดำ และสติ๊กเกอร์เจาะรูคอมพิวเตอร์ สามารถจับดวงสติ๊กเกอร์ได้อัตโนมัติ ใช้งานง่ายและสั่งพิมพ์ได้ทันที

ตัวเครื่องแข็งแกร่งทนทาน

ตัวเครื่องทนทานต่อความร้อน ความเย็น และป้องกันความชื้นได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับการใช้งานในสำนักงาน และสภาพแวดล้อมในอุตสาหกรรมที่มีอุณหภูมิระหว่าง 5-40 องศาเซลเซียส

คุณลักษณะเด่นของ GoDEX รุ่น EZ520 มีดังนี้

  • ผลิตสติ๊กเกอร์ขนาดความกว้างต่ำสุด 1 นิ้ว จนถึงสูงสุด 4.64 นิ้ว
  • ไดรฟ์เวอร์เครื่องพิมพ์ทำงานร่วมกับ Windows
  • เชื่อมต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ด้วย USB
  • พอร์ต Ethernet เชื่อมต่อคอมพิวเตอร์หลายเครื่องในเครือข่ายเพื่อสร้าง แก้ไข และแชร์ข้อมูล พร้อมกับสั่งพิมพ์ได้ในเครื่องเดียวกัน
  • สามารถเก็บการออกแบบได้มากมาย ตลอดจนการเก็บไฟล์เอกสาร ระบุชื่ออุปกรณ์ สินค้าเข้า/ออก และการบริหารข้อมูลด้านอื่นๆ ทำได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ช่วยให้การใช้งานตรงตามความต้องการยิ่งขึ้น
  • หน่วยความจำ 8 MB Flash และ 16 MB SDRAM รวมทั้งหน่วยความจำเก็บข้อมูลเพื่อจัดเก็บเนื้อหาที่ดาวน์โหลด 4 MB
  • มีระบบเซ็นเซอร์เสียงเตือนเมื่อเครื่องไม่พร้อมทำงาน
  • เครื่องพิมพ์ชนิดใส่ริบบอนได้ยาว 300 เมตร เส้นผ่านศูนย์กลางม้วนสติ๊กเกอร์สูงสุด 5 นิ้ว

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดระดับโลก

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex เป็นผู้นำอุตสาหกรรมที่ได้รับความเชื่อถือในระดับสูง ด้วยความเชี่ยวชาญในการผลิต ออกแบบและพัฒนาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดโดยเฉพาะ สินค้ามีคุณภาพดีเยี่ยม ทนทานสูง และราคาประหยัด เครื่องพิมพ์รุ่น EZ520 สามารถปรับใช้งานอเนกประสงค์ได้ทุกอุตสาหกรรม พร้อมบริการก่อนและหลังการขายที่ดีเยี่ยม เพื่อสร้างความมั่นใจและความไว้วางใจในการใช้สินค้าต่อเนื่องยาวนาน