แนะนำโปรแกรม Fixed Asset และ Handheld Mobile

      ในปัจจุบันนั้นเราจะเห็นว่าเป็นยุคแห่งเทคโนโลยีฉะนั้นแล้วเราจึงมีการพัฒนาระบบต่างๆ ขึ้นมาเพื่อเอามาใช้ในชีวิตและการทำงานของเรามากขึ้น ยกตัวอย่างเช่น เมื่อก่อนหากว่าบริษัท ร้านค้า หรือห้างร้านที่ผลิตสินค้านั้นจะใช้ระบบการจดข้อมูลสินค้าต่างๆ ด้วยมือใส่กระดาษ จึงทำให้การคัดแยกรวมถึงจัดเก็บสินค้าต่างๆ นั้นจำเป็นที่จะต้องใช้ระยะเวลานาน แต่ทว่าในปัจจุบันนั้นไม่เป็นเช่นนี้แล้ว เนื่องจากว่าเราหันมาใช้ระบบการบันทึกข้อมูลของสินค้าต่างๆ ด้วยบาร์โค้ดกันมากขึ้น

      เนื่องจากว่าเราหันมาใช้ระบบการบันทึกข้อมูลของสินค้าต่างๆด้วยบาร์โค้ดกันมากขึ้น อย่างที่เราเห็นในร้านค้าส่วนใหญ่นั้น จะนำในส่วนของสินค้าที่เป็นบาร์โค้ดไปสแกนกับ Mobile barcode scanner หรือHandheld scanner เพื่อเป็นอ่านราคาหรือข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้าสินนั้นๆ ซึ่งตัวบาร์โค้ดนั้นก็จะมีอยู่ด้วยกัน 2 ลักษณะคือที่แบบเป็นแท่งบาร์และที่เป็นแบบ 2 มิตินั่นเอง นอกจากนี้แล้วเราก็ยังมีอุปกรณ์อ่านบาร์บาร์โค้ดแบบพกพาที่เรียกว่า Handheld barcode อีกด้วย หากท่านใดที่สนใจที่จะสั่งซื้อผลิตภัณฑ์มาใช้งานนั้นบริษัทของเราก็ยินดีให้บริการค่ะ

                                                         

      ลูกค้าทุกท่านอาจกังวลใจว่าจะใช้งานได้หรือไม่แต่ไม่ต้องกังวลไปเลยครับ เนื่องจากทางบริษัทของเรามีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำการใช้งานและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับอุปกรณ์ต่างๆ ให้กับท่าน เรียกได้ว่าแม้จะเป็นมือใหม่อย่างไรก็สามารถเข้าใจได้ และหากสงสัยหรือมีคำถามเกี่ยวกับการใช้งานก็สามารถสอบถามวิธีการใช้งานได้ทางเราจะมีการสาธิตการใช้งานเครื่องมือและอุปกรณ์ต่างๆ ให้เราเข้าใจได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าเป็นตัว Handheld barcode, Mobile barcode scanner หรือ Handheld scanner ก็ตาม