ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดพร้อมโปรแกรม Golabel ให้ลูกค้า

สำหรับสินค้าในปัจจุบันนั้นเราจะเห็นได้ว่ามีบาร์โค้ดแปะอยู่กับสินค้าทุกชิ้น ซึ่งการที่จะมีแผ่นบาร์โค้ดแต่ละอันนั้นก็จำเป็นที่จะต้องมีส่วนประกอบหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมพิมพ์บาร์โค้ด, เครื่องทำบาร์โค้ด หรือ เครื่องพิมพ์ ลาเบล เป็นต้น นอกจากนี้การเลือกใช้ริบบอนก็มีความสำคัญเช่นกัน เพราะว่าริบบอนนั้นเป็นหมึกที่ใช้กับ เครื่องทำบาร์โค้ด ซึ่งริบบอนบางชนิดนั้นก็จะเหมาะกับกระดาษหรือวัสดุที่ใช้พิมพ์บาร์โค้ดที่แตกต่างกันไปนั่นเอง


ซึ่งถ้าหากใครเป็นผู้ผลิตสินค้าหรือวางจำหน่ายสินค้านั้นก็จะเข้าใจว่าทำไมเราจะต้องนำระบบบาร์โค้ดนี้เข้ามาใช้ด้วย ทั้งนี้ก็เพราะว่าเมื่อมีสินค้าเป็นจำนวนมากการจะตรวจเช็ต จัดเก็บ หรือบันทึกข้อมูลของสินค้าในแต่ละชิ้นให้มีความแม่นยำนั้นเป็นเรื่องที่ทำได้ยาก แต่ทว่าเมื่อใช้ระบบบาร์โค้ดทุกอย่างก็ง่ายขึ้นและก็สะดวกมากขึ้นนั่นเอง อย่างเช่นที่ทางห้างสรรพสินค้าสำเพ็งซุปเปอร์สโตร์ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในย่านรามคำแหงซึ่งเป็นที่รวมสินค้ามากมายจากที่ต่างๆในราคาย่อมเยานั้นได้มองเห็นถึงความจำเป็นในส่วนนี้

                     ฉะนั้นจึงได้เลือกซื้อ เครื่องทำบาร์โค้ด ขนาดเล็กในจำนวนหลายๆ เครื่องจากทางบริษัทของเรา เพื่อรองรับการพิมพ์บาร์โค้ดลงบนสินค้าที่มีมากมายหลายหมื่นรายการ โดยทางลูกค้านั้นได้เลือกใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น  EZ1100 plus และริบบอน premium wax อีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางทีมงานของเรานั้นก็ได้เข้าไปติดตั้ง โปรแกรมพิมพ์บาร์โค้ด พร้อมกับสอนวิธีการใช้งานให้กับลูกค้า โดยทางลูกค้านั้นก็ประทับใจในการบริการของเราเป็นอย่างมาก