HARDWARE POS SET ชุดอุปกรณ์ขายหน้าร้าน

  สนใจติดต่อสั่งซื้อสินค้า หรือบริการ โทร 02-5182344 หรือ 086-3898882

เพิ่มเพื่อน

คุณสมบัติเด่นของ เครื่องบันทึกเงินสดและลิ้นชักเก็บเงินสดรุ่นใหม่

              ระบบขายหน้าร้าน เครื่องบันทึกเงินสด และลิ้นชักเก็บเงินหรือ cashdrawer ช่วยทำให้ธุรกิจค้าปลีกและธุรกิจร้านอาหารทำงานได้สะดวก รวดเร็วและง่ายขึ้น เครื่องบันทึกเงินสดในปัจจุบันมีวิวัฒนาการก้าวล้ำมากขึ้น สามารถทำอะไรได้หลายอย่าง เนื่องจากมีการพัฒนาโปรแกรมที่ใช้ร่วมกับเครื่องบันทึกเงินสด ทำให้การทำงานในร้านค้าปลีกและร้านอาหารมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
เครื่องบันทึกเงินสดมีอุปกรณ์ที่ติดตั้งร่วมกัน เช่น ลิ้นชักเก็บเงินหรือ cashdrawer โปรแกรมที่ใช้ร่วมกับเครื่อง หน้าจอ เครื่องพิมพ์ใบเสร็จและอาจมีเครื่องอ่านบาร์โค้ดด้วยหรือไม่ก็ตามขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์การใช้งาน เครื่องบันทึกเงินสดรุ่นใหม่สามารถติดตั้ง โดยแยกลิ้นชักเก็บเงินและหน้าจอออกจากกันได้ ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้งานและเข้ากับการตกแต่งเคาน์เตอร์ร้านง่าย ปัจจุบันโปรแกรมที่ใช้ร่วมกับเครื่องบันทึกเงินสดทำให้ร้านค้าและร้านอาหารมีความสะดวกมากขึ้น โปรแกรมหรือแอปพลิเคชันสามารถจัดการข้อมูล วิเคราะห์การมาใช้บริการบ่อยแค่ไหนของลูกค้า และเชื่อมข้อมูลของลูกค้าเข้ากับแอปพลิเคชันการส่งเสริมการขาย สามารถเสนอส่วนลดให้กับลูกค้าที่ร้านค้าต้องการได้
ในร้านอาหาร โปรแกรมขายหน้าร้าน ที่ใช้ร่วมกับ เครื่องบันทึกเงินสด ช่วยบันทึกและจัดการข้อมูลการจองโต๊ะอาหาร การสั่งอาหาร การจองเค้กวันเกิด โปรแกรมสามารถจัดการข้อมูลและรายละเอียดต่าง ๆ มาไว้ที่ศูนย์กลางทำให้จัดการข้อมูลได้ง่าย อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบข้อมูลลูกค้า การจอง ยอดขายได้แม้ไม่ได้อยู่ที่ร้าน โดยทำงานผ่านระบบอีเมล
สำหรับร้านค้าปลีกเครื่องบันทึกเงินสด พร้อมด้วยลิ้นชักเก็บเงินและหน้าจอสีระบบสัมผัสที่ทันสมัยขนาด 10.4 นิ้ว มีหน้าจอใหญ่สำหรับป้อนข้อมูลและแสดงตัวเลขและข้อมูลการซึ้อของลูกค้า หน้าจอรุ่นใหม่ที่เรียกว่าจอเทอร์มินัล สามารถสัมผัสหน้าจอได้แม้มือเปียกและหน้าจอยังตอบสนองต่อการสัมผัสและการตรวจสอบยอดได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องรอคิวนานในช่วงที่ร้านค้ามีลูกค้าเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเห็นตัวเลขที่หน้าจอเพื่อตรวจสอบยอดซื้อได้ ทำให้ลูกค้ามั่นใจและช่วยลดความผิดพลาดจากการทำงานของพนักงานได้
เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ สามารถออกใบเสร็จให้กับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว สามารถเปลี่ยนม้วนกระดาษได้สะดวก ตัวเครื่องพิมพ์มีตัวตัดอัตโนมัติช่วยลดเวลาในการทำงาน การออกแบบและรูปทรงมีความทันสมัยและสะดุดตา เพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีให้กับธุรกิจค้าปลีกทำให้ลูกค้าประทับใจในความรวดเร็วและความถูกต้องแม่นยำ
นอกจากนี้ตัวเครื่องบันทึกเงินสดยังมีช่องเสียบ LAN แบบใช้สาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานผ่านระบบป้อนคำสั่งซื้อ รับคำสั่งซื้อและตัวเครื่องยังมีช่องเสียบการ์ดหน่วยความจำเพื่อเก็บข้อมูลการขายไว้ภายในการ์ดหน่วยความจำด้วย
ระบบและโปรแกรมใหม่ ๆ ที่ใช้กับเครื่องบันทึกเงินสดในปัจจุบันต่างจากระบบ POS เมื่อเกิดปัญหาไฟดับข้อมูลจะได้รับการบันทึกและแสดงผลได้เมื่อระบบเริ่มทำงานใหม่ ระบบสามารถประมวลผลและนำผลขึ้นมาแสดงใหม่ได้อย่างรวดเร็ว

 

โปรแกรมขายหน้าร้าน และ ระบบขาย สำหรับกิจการขนาดเล็ก

               การนำเทคโนโลยีบาร์โค้ดมาใช้บริหารจัดการข้อมูลในการค้าปลีกในปัจจุบันดูเหมือนจะไม่ใช่เรื่องใหม่แล้ว บรรดาร้านสะดวกซื้อขนาดเล็กติดฉลากบาร์โค้ดเลขหมายประจำตัวสินค้าเพื่อใช้บอกข้อมูลราคา ชนิด น้ำหนัก แหล่งผลิต เพียงสแกนก็รู้ข้อมูลทั้งหมดง่าย ๆ ในทันที โดยปกติระบบการพิมพ์บาร์โค้ดจะใช้งานร่วมกับโปรแกรมบริหารร้านค้าหรือ POS สำหรับกิจกรรมการขายหน้าร้านและการ ควบคุมสต๊อกในโกดังสินค้า แบบครบวงจรมีความเหมาะสมสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดคุณภาพดีผลิตสติกเกอร์บาร์โค้ด ด้วยกระบวนการพิมพ์ง่าย ๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนไม่ว่าใครก็เรียนรู้วิธีการออกแบบฉลากและใช้งานโปรแกรม POS ที่ออกแบบมาอย่างไม่ซับซ้อน ความทำความเข้าใจได้ในเวลาไม่นานนัก
กระบวนการพิมพ์บาร์โค้ดจะต้องกำหนดรหัสแท่งตามมาตรฐาน เพื่อให้อ่านจากเครื่องสแกนบาร์โค้ดทั่วไปได้อย่างถูกต้อง รหัสสินค้าที่ใช้ในร้านสามารถกำหนดเองได้เพื่อให้ทราบข้อมูลการซื้อมาขายไป โดย  โปรแกรม POS จะทำหน้าที่จัดการสินค้าอย่างเป็นระบบ เจ้าของร้านค้าปลีกต้องบันทึกรายชื่อสินค้า เมื่อใช้โปรแกรมคีย์บนหน้าจอสัมผัสเพื่อตั้งค่ารายการสินค้า สามารถกดทำรายการขายได้ทันทีหรือจะใช้เครื่องอ่านบาร์ดโค้ดทำการขายหน้าร้านก็ใช้งานร่วมกันได้อย่างลงตัว โปรแกรมจะบันทึกรายชื่อสินค้าและจำนวนที่ขาย ออกใบเสร็จทางเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดหรือเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ ข้อมูลทั้งหมดจะเก็บไว้ในคอมพิวเตอร์เพื่อทำบัญชียอดขายและผลกำไรได้
สำหรับร้านค้าปลีกขนาดเล็กที่ไม่ได้จดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ไม่ต้องการโปรแกรมการทำงานที่ซับซ้อน อาจเลือกใช้เวอร์ชั่นสำหรับงานบันทึการซื้อมาขายไปอย่างเดียวไม่ต้องมีระบบทำบัญชีหรือระบบภาษีมูลค่าเพิ่ม ก็สามารถเลือกให้เหมาะกับความต้องการใช้งานได้ รองรับเฉพาะรูปแบบการอ่านบาร์โค้ด สินค้าทั่วไป ซึ่งเป็นบาร์โค้ดสากลที่มีอยู่กับตัวสินค้าอยู่แล้ว ส่วนสินค้าบางรายการ เช่น สินค้าอาหารสด ผัก ผลไม้ สามารถสั่งพิมพ์บาร์โค้ดจากตัวโปรแกรม POS เพื่อติดฉลากสติกเกอร์บาร์โค้ดบนสินค้าหรือกล่องบรรจุภัณฑ์ได้ตามต้องการ
แม้จะเลือกใช้งานระดับโปรแกรมขั้นพื้นฐานสำหรับร้านค้าแบบโชว์ห่วย แต่ยังคงมีฟังก์ชั่นการใช้งานหลายรูปแบบรองรับระบบจัดการฐานข้อมูลอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการจัดหมวดหมู่สินค้า รายงานการซื้อสินค้า รายงานสินค้าคงเหลือ ระบบจัดการรายชื่อลูกค้า ระบบส่งเสริมการขายที่กำหนดโปรโมชั่นและส่วนลดให้สมาชิกหรือลูกค้าประจำ รองรับอุปกรณ์ต่อพ่วงประเภทเครื่องพิมพ์ทั่วไป เครื่องพิมพ์ใบเสร็จ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ดและลิ้นชักเก็บเงินสด นอกจากนี้การใช้งานโปรแกรมบริหารจัดการสินค้ายังมีระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยการกำหนดการเข้าระบบด้วยยูสเซอร์เนมของผู้ใช้งานและรหัสผ่าน เพื่อควบคุมระดับหน้าที่ของผู้ใช้งานว่าสามารถเข้าถึงข้อมูลระดับใดได้บ้าง กำหนดผู้ใช้งานที่สามารถเข้าถึงข้อมูลราคาและเปลี่ยนแปลงราคาสินค้าและอื่น ๆ
ธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่นิยมเสนอโปรโมชั่นส่งเสริมการขายหลายรูปแบบทั้งการลดราคาในโอกาสพิเศษ แถมสินค้าแบบเดียวกัน เช่น ซื้อ 2 แถม 1 แถมสินค้าอื่น หรือแถมของขวัญ เสนอคูปองส่วนลดและราคาสมาชิก เป็นต้น โดยทั้งหมดสามารถออกแบบและสั่งพิมพ์ได้จากเครื่องพิมพ์ทั่วไปหรือเครื่องพิมพ์สำหรับพิมพ์บาร์โค้ด การจัดการธุรกิจค้าปลีกอย่างมีประสิทธิภาพไม่เพียงช่วยให้บริการที่จุดชำระเงินเป็นไปอย่างรวดเร็วเท่านั้น แต่ยังควบคุมสต็อกสินค้าง่ายขึ้น ทำบัญชีงบประมาณและตรวจสอบได้ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์และรายเดือน อัดแน่นด้วยอรรถประโยชน์จนครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ใช้งานเลยทีเดียว

 

โปรแกรมขายปลีก ชุดขายหน้าร้าน ครอบคลุมทุกงานขาย

              ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้ โปรแกรมคิดเงินทันสมัยอย่างโปรแกรม POS เข้ามารองรับการทำธุรกิจขายปลีกอย่างครบวงจร โดยใช้คอมพิวเตอร์ติดตั้งโปรแกรมต่อพ่วง ลิ้นชักเก็บเงินสด เครื่องอ่านบาร์โค้ดและเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ โดยมีโปรแกรมดาวน์โหลดหลายเวอร์ชั่นด้วยกัน ตั้งแต่ระดับเวอร์ชั่นย่อยสำหรับงานขายหน้าร้านในกิจการขนาดเล็ก เช่น ร้านโชห่วย ร้านขายของขวัญ ไปจนถึงโปรแกรมบริหารธุรกิจสำหรับกิจการขนาดใหญ่และห้างสรรพสินค้า การติดตั้งไม่ยุ่งยาก เพียงเชื่อมต่ออุปกรณ์ก็สามารถบันทึกยอดขายและคุมสต๊อกสินค้าได้อย่างสะดวกรวดเร็ว 

ในสภาวะเศรษฐกิจยุคปัจจุบันธุรกิจน้อยใหญ่เผชิญการแข่งขันรุนแรง เป้าหมายของเจ้าของธุรกิจทุกคน นอกเหนือจากการขายสินค้าให้ได้แล้ว ต้องคิดด้วยว่าทำอย่างไรจึงจะลดต้นทุนวัตถุดิบและค่าใช้จ่ายเพื่อให้ธุรกิจได้กำไรมากที่สุด เพราะกำไรไม่ได้เกิดจากยอดขายเพียงอย่างเดียว โปรแกรม POS ทำงานร่วมกับลิ้นชักเก็บเงินสดหรือ cashdrawer ช่วยลดความผิดพลาดในการทำงานด้านการคิดเงินทอนเงินให้อัตโนมัติ ทำงานรวดเร็วขึ้น ลดความสูญเสียจากการคิดเงินผิดพลาดและเก็บเงินให้ปลอดภัยอีกด้วย
โปรแกรมขายปลีกรองรับระบบบาร์โค้ด โดยใช้เครื่องสแกนอ่านบาร์โค้ดเพื่อชำระเงินของแต่ละบิลได้ทันที ระบบทำงานแม่นยำ ไม่ต้องเสียเวลาคีย์ข้อมูลที่มีโอกาสผิดพลาดได้ โปรแกรมคำนวณราคารวมและเงินทอนให้เอง นอกจากนั้นยังสามารถตรวจสอบประวัติการซื้อของลูกค้าเป็นรายคนได้ทันทีและยังสามารถเรียกดูรายงานยอดขายในรายของลูกค้าที่มียอดซื้อสูงและอุดหนุนเป็นประจำได้อย่างง่ายดาย สามารถคำนวณส่วนลดต่อรายการสินค้า โปรแกรมทำการบันทึกชำระเงินได้ทั้งเงินสดและบัตรเครดิต แล้วสั่งงานให้ ลิ้นชักเก็บเงินสด เปิดออกมาโดยอัตโนมัติ สามารถสั่งพิมพ์ใบเสร็จออกมาเลยหรือไม่สั่งพิมพ์ก็ได้ ให้บริการลูกค้าอย่างรวดเร็วและถูกต้องดูน่าเชื่อถือ ระบบบาร์โค้ดลดขั้นตอนที่ไม่จำเป็น พนักงานที่เคาน์เตอร์จุดชำระเงินไม่ต้องคีย์ข้อมูลลงบนคีย์บอร์ดซึ่งเป็นการทำงานที่ซ้ำซ้อน ล่าช้าและสิ้นเปลืองแรงงาน สังเกตได้ว่าการขายหน้าร้านจะใช้เวลาเร็วขึ้น ลดเวลาการรอคอยซึ่งจะเรียกลูกค้าเข้าร้านได้มากขึ้นด้วย
ปัจจุบันเทคโนโลยีอุปกรณ์อย่าง cashdrawer ที่พัฒนาออกสู่ตลาดก้าวหน้ามาก ช่วยแก้ปัญหาความยุ่งยากในการคิดเงินและเก็บเงิน การทำงานทุกขั้นตอนสอดรับกันอย่างลงตัวและครบถ้วนในชุดเดียว โปรแกรมขายปลีกบริหารธุรกิจค้าปลีกและส่งอย่างเต็มรูปแบบ ระบบใช้งานง่ายเพียงทดลองใช้งานไม่นานนักก็เกิดความชำนาญมากขึ้น ไม่เสียเวลาในการค้นหาในสต๊อกและตั้งค่าให้สินค้าอื่นทดแทนได้ ช่วยลดเวลาในการทำงานหรือใช้จำนวนพนักงานน้อยลง พร้อมทั้งปรับปรุงกระบวนการทำงานให้ดีมากขึ้น ลิ้นชักเก็บเงินสดถือเป็นทางเลือกที่สามารถตอบโจทย์ได้ดี ทั้งในเรื่องการบริการที่รวดเร็วและเพื่อสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น ประโยชน์ของโปรแกรมขายปลีกในด้านการควบคุมสต๊อกสินค้าจะช่วยลดต้นทุนค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไป รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เพิ่มโอกาสในการแข่งขันเพื่อให้เหนือกว่าคู่แข่ง สร้างความประทับดึงดูดลูกค้าเพิ่มมากขึ้น ส่งผลให้การดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างราบรื่นและสร้างกำไรให้กับธุรกิจได้ในระยะยาว