LABEL DISPENSER เครื่องลอกสติกเกอร์ เครื่องลอกฉลากสินค้า อัตโนมัติ Line : @pos99

เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียด

กรุณาใส่ข้อความ …

แนวทางการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เครื่องลอกฉลากบาร์โค้ด กับร้านฟาสต์ฟู้ดยุคใหม่

ร้านขายอาหารฟาสต์ฟู้ดหลายแบรนด์ไม่ได้มีเพียงอาหารจานร้อนเสิร์ฟในร้านเท่านั้น ยังมีบริการอาหารพร้อมทานและเครื่องดื่มหลายเมนูให้บริการ ณ จุดขาย การทำธุรกิจจึงนำเอาเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเข้ามาใช้ประโยชน์เพื่อยกระดับคุณภาพด้านบริการ มีความสะดวกรวดเร็วและเป็นมาตรฐาน โดยเลือกอุปกรณ์ ทันสมัย เช่น ลิ้นชักเก็บเงินสด โปรแกรมบริหารงานขายหน้าร้านและสินค้าคงคลังและเครื่องอ่านบาร์โค้ดมาใช้งานร่วมกันได้อย่างลงตัว เพื่อเก็บบันทึกการขายเข้าคอมพิวเตอร์และจัดทำบัญชียอดขายและผลกำไรได้อย่างเป็นระบบ นับว่ามีประสิทธิภาพมาก เครื่องลอกสติกเกอร์ สร้างความสะดวกสบายแก่พนักงานในระหว่างทำงาน สร้างความพอใจให้ลูกค้า ผู้ที่มีใจรักงานขายนำไปประยุกต์ใช้กับธุรกิจอาหารทานด่วนของตัวเองได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นแซนด์วิช ขนมปัง แยมโรลหรือเครื่องดื่มต่าง ๆ
เคล็ดลับความสำเร็จของร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดไม่จำกัดเฉพาะรสชาติของอาหารและบรรยากาศในร้าน แต่ยังเน้นบริการที่ดียังเป็นหัวใจสำคัญ ดังจะเห็นได้ว่ากลวิธีการบริหารธุรกิจของแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นทั้งหมดเน้นการบริการที่จุดชำระเงิน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด แบบตั้งโต๊ะขนาดกะทัดรัดมีให้เลือกหลายแบรนด์ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ถือเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์ที่โดดเด่นท่ามกลางคู่แข่งหลากหลาย เนื่องจากมีประสิทธิภาพคุ้มค่าและราคาไม่แพง มีให้เลือกทั้งระบบการพิมพ์แบบความร้อนโดยตรงและแบบโอนความร้อน ระดับความละเอียด 203 จุดต่อนิ้วถือว่าเพียงพอสำหรับงานพิมพ์บาร์โค้ดและใบเสร็จ ความเร็วในการพิมพ์สูงกว่าเครื่องพิมพ์ทั่วไป ทั้งยังมีอุปกรณ์เสริมให้เลือกหลากหลาย รวมถึงตัวตัดกระดาษอัตโนมัติใช้งานสะดวกง่ายดาย
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX ดีไซน์กะทัดรัดที่ตั้งวางบนเคาน์เตอร์พื้นที่จำกัดได้อย่างเหมาะเจาะช่วยสร้างความทันสมัยให้กับหน้าร้านได้เป็นอย่างดี การออกแบบเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่ใช้งานง่ายทำงานร่วมกับ โปรแกรมบริหารการขายหน้าร้าน POS อย่างลงตัว ช่วยให้สั่งงานบนหน้าจอสัมผัสได้รวดเร็วง่ายดาย โดยการตั้งค่าปุ่มคีย์ลัดเพื่อสร้างรายการอาหารและใส่รูปภาพเข้าไปด้วย กดปุ่มทำรายการขายได้ทันที ไม่ต้องกดแป้นพิมพ์ให้เสียเวลา นอกจากจะให้บริการรวดเร็วทันใจแล้ว ยังช่วยลดความผิดพลาดจากการป้อนรหัสผิดได้อีกด้วย โปรแกรม POS ผ่านกระบวนการคิดมาอย่างดี เครื่องลอกฉลากอัตโนมัติ ทำให้บันทึกยอดขายและตัดสต๊อกสินค้าโดยอัตโนมัติ สามารถบริหารวัตถุดิบที่คงเหลือได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริหารวัตถุดิบให้สดใหม่ทุกวันรองรับการเตรียมอาหารแบบวันต่อวันเพื่อให้คงรสชาติและคุณภาพสม่ำเสมอ สามารถจัดการสินค้าให้เพียงพอกับความต้องการของลูกค้าตลอดเวลา โปรแกรมนี้ยังช่วยให้การทำบัญชีเป็นเรื่องง่าย รู้ยอดขายและกำไรในแต่ละวันอีกด้วย
การใช้งานบาร์โค้ดนั้นไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิด หลังจากลงทุนซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมาใช้งานแล้ว เครื่องลอกฉลากสินค้า ผู้จำหน่ายมักจะมีบริการหลังการขายที่อบรมวิธีการใช้งานเครื่องพิมพ์ พร้อมการแนะนำริบบอนและสติกเกอร์ที่ใช้งานร่วมกันได้อย่างเหมาะสม ตลอดจนการสอนทักษะการใช้งานโปรแกรมบริหารงานขาย POS ที่ทันสมัยและใช้ง่ายกว่าโปรแกรมรุ่นเก่าให้บริการที่รวดเร็วและน่าเชื่อถือ มีความแม่นยำ คิดเงินทอนเงินถูกต้องจะสร้างความประทับใจเป็นที่จดจำในกลุ่มลูกค้าถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างมหาศาล