มิติใหม่ของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตั้งโต๊ะสำหรับพื้นที่จำกัด

มิติใหม่ของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตั้งโต๊ะสำหรับพื้นที่จำกัด

                ในปัจจุบันเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเป็นอุปกรณ์การพิมพ์ที่มีคุณภาพยอดเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีทันสมัย ลงทุนซื้อมาใช้งานอย่างคุ้มค่า เพราะมีความยืดหยุ่นและปรับใช้งานได้อเนกประสงค์ทั้งการพิมพ์ฉลากบาร์โค้ด การออกใบเสร็จชำระเงินไปจนถึงใบกำกับภาษี ส่วนประกอบชิ้นสำคัญของเครื่องพิมพ์ คือ หัวพิมพ์ ควรเลือกผลิตภัณฑ์สินค้าที่เหมาะสำหรับการใช้งานพิมพ์ที่ต่อเนื่องและยาวนาน ตัวเลือกที่ดีในปัจจุบันคือ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX เป็นนวัตกรรมเครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะมิติใหม่ที่มีดีไซน์กะทัดรัดทำให้เกิดความประทับใจตั้งแต่แรกเห็น เครื่องพิมพ์มีคุณภาพมากโดดเด่นทั้งการใช้งานที่ง่ายดายและสะดวกสบาย ความคมชัดสวยงาม ถูกต้องแม่นยำตามมาตรฐานอุตสาหกรรม ความรวดเร็วในการพิมพ์สูง ทั้งยังมีต้นทุนการทำฉลากบาร์โค้ดต่อดวงต่ำกว่าเดิมด้วย
ความก้าวหน้าของเทคโนโลยี บาร์โค้ด ทำให้การออกแบบและผลิตเครื่องพิมพ์มีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับวางในที่จำกัด จึงเป็นที่นิยมใช้งานในธุรกิจค้าปลีกและห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ เนื่องจากตั้งวางบนเคาน์เตอร์ที่มีพื้นที่ไม่มากนักได้อย่างลงตัว จุดเด่นของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX คือ ทำงานร่วมกับโปรแกรมขายหน้าร้าน POS ตลอดจนลิ้นชักเก็บเงินสด เครื่องอ่านบาร์โค้ดและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับระบบบาร์โค้ดได้อย่างลงตัวเป็นชุดเดียวกัน โดยเฉพาะเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ซีรีส์ EZ ของ GoDEXPrinter barcode เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่มีประสิทธิภาพและใช้ประโยชน์สูงสุด ณ จุดชำระหรือบนโต๊ะทำงานของบริษัทธุรกิจหรือหน่วยงานต่าง ๆ
เครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะของ GoDEX Printer barcode ใช้งานง่ายเทคนิควิธีการไม่ซับซ้อน แต่สร้างสรรค์ชิ้นงานที่มีคุณภาพมาก แถมฟรีโปรแกรมออกแบบฉลาก GoLabel ที่ช่วยให้ออกแบบฉลากและสั่งพิมพ์สติกเกอร์บาร์โค้ด ด้วยตนเองตามความต้องการ โดยใส่ข้อความ รูปภาพและโลโก้เข้าไปอยู่ในฉลากสินค้าเพื่อสร้างอัตลักษณ์ให้แบรนด์ได้ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ นับได้ว่าการออกแบบเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่นตั้งโต๊ะของ GoDEX เปลี่ยนมิติใหม่ของการพิมพ์บาร์โค้ดให้เป็นเรื่องง่าย สามารถใช้ริบบอนและกระดาษสติกเกอร์มาตรฐานที่มีราคาถูกสำหรับงานพิมพ์ทั่วไป หรือใช้พิมพ์บนสติกเกอร์พลาสติกที่มีความทนต่อความร้อนและกันน้ำได้ดี ทำฉลากแบบมืออาชีพได้หลายรูปแบบ ปัจจุบันมีการนำไปใช้งานอย่างแพร่หลาย ทั้งในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมีหลากหลายฟังชั่นการใช้งาน ราคาย่อมเยาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ ตอบโจทย์การใช้งานอเนกประสงค์อย่างคุ้มค่า เครื่องพิมพ์ตั้งโต๊ะซีรีส์ EZ รองรับการทำงานหลายรูปแบบ เช่น บริการรับทำฉลากสินค้า ป้ายราคา ฉลากเรียงหมายเลขสินค้า ฉลากติดกล่องบรรจุภัณฑ์ ฉลากที่อยู่ ระบบบาร์โค้ดหมายเลข ISBN ของห้องสมุด การทำงานราบรื่นไม่มีสะดุดด้วยเทคโนโลยีระบบเซ็นเซอร์ป้อนกระดาษอัตโนมัติ ซึ่งปรับความกว้างให้พอดีกับฉลากสติกเกอร์ได้ทุกขนาดที่ต้องการ มาพร้อมระบบเซ็นเซอร์นวัตกรรมใหม่ตรวจจับริบบอนช่วยให้เปลี่ยนริบบอนใหม่ได้ง่าย สามารถควบคุมการทำงานอย่างแม่นยำ ประหยัดกระดาษ ประหยัดเวลาและแรงงาน ไม่เพียงช่วยลดค่าใช้จ่ายหลายด้าน แต่ยังคุ้มค่าสำหรับการพิมพ์จำนวนมากอีกด้วย เลือกเครื่องพิมพ์คุณภาพดีเป็นการลดต้นทุนในการประกอบการ ซึ่งถือเป็นปัจจัยพื้นฐานสำคัญมากที่สุดในการประกอบธุรกิจ