เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ120

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด Godex EZ120

 

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ120
คุ้มค่า คุ้มราคาด้วยเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดราคาถูกที่มอบการปริ้นอันทรงประสิทธิภาพให้กับผู้ใช้ได้ถึงขีดสุด โดดเด่นด้วยขนาดกะทัดรัด การใช้งานที่ง่ายดายและสะดวกสบาย เสริมสร้างการทำงานและระบบการจัดเก็บข้อมูลให้เป็นเรื่องง่ายด้วยการเลือกใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ120
ขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับวางในที่จำกัด
การใช้งานจริงขององค์กรหรือหน่วยงานต่าง ๆ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกเครื่องทำบาร์โค้ดที่มีขนาดกะทัดรัด เหมาะสำหรับการวางในที่ต่าง ๆ บนโต๊ะทำงาน สำหรับผู้ที่ต้องการเปลี่ยนการทำงานให้สะดวกสบายด้วยการใช้ เครื่องปริ้นท์เพื่อทำบาร์โค้ดนั้น ควรเลือกเครื่องปริ้นขนาดเล็กสร้างสรรค์ชิ้นงานให้มีคุณภาพและเกิดประโยชน์สูงสุด
ราคาไม่สูง
การจำกัดต้นทุน สำหรับทำธุรกิจนับเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการไม่ควรมองข้าม ทั้งนี้ การเลือกใช้เครื่องสำหรับทำบาร์โค้ด ที่ตอบโจทย์ของการลดต้นทุนในการประกอบกิจการอย่างคุ้มค่าจึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่สุด สำหรับผู้ที่ต้องการลดต้นทุนและประหยัดทรัพยากรทางด้านเวลาและแรงงาน การเลือกเครื่องปริ้นจาก GoDEX นับเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าเป็นอย่างยิ่ง
คุณภาพงานพิมพ์ทรงประสิทธิภาพ
ด้วยความละเอียดที่สูงถึง203 dpi จะทำให้การปริ้นละเอียดและคมชัด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการงานพิมพ์คุณภาพสูง เป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังจะช่วยให้การทำบาร์โค้ดเป็นเรื่องที่ง่ายดายกว่าเดิมตัวบาร์โค้ดมองเห็นได้ชัดเจน แม้ว่าจะต้องพบสภาพแวดล้อมใด ๆ สำหรับโรงงานอุตสาหกรรมขนาดย่อมที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการพิมพ์บาร์โค้ดจึงควรเก็บ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ120 ไว้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการสร้างประโยชน์สูงสุดของการพิมพ์บาร์โค้ด
มีความทนทาน
ด้วยการคัดสรรค์วัสดุที่ใช้ในการผลิตเครื่องสร้างบาร์โค้ดอย่างตั้งใจ ทำให้ได้เครื่องสำหรับทำบาร์โค้ดที่มีความทนทาน เป็นอย่างยิ่ง เหมาะสำหรับการใช้งานที่ต่อเนื่องและยาวนานไม่ก่อให้เกิดการเสียหายในระหว่างการใช้งานอันจะ ส่งผลกระทบต่อระบบการทำงานโดยรวม ซึ่งผู้ประกอบกิจการเท่านั้นที่จะทราบดีถึงประโยชน์จากเครื่องสำหรับทำบาร์โค้ด
รองรับการทำงานของริบบอนได้มาก
ความสามารถในการรองรับริบบอนสูงถึง 300 เมตร บวกกับความกว้าง 10 นิ้ว ทำให้การสร้างสรรค์บาร์โค้ดเต็มไปด้วยความสะดวกและรวดเร็วเหมาะสำหรับการทำงานที่มีระยะเวลาอันจำกัดแต่ต้องการความแม่นยำสูงแน่นอนว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นนี้สามารถตอบโจทย์การทำงานได้อย่างแน่นอน
ระบบเซนเซอร์แบบ Dual sensor
ด้วยระบบเซนเซอร์นวัตกรรมใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อผู้ใช้โดยเฉพาะ เปลี่ยนมิติใหม่ของการพิมพ์บาร์โค้ดให้เป็นเรื่องง่ายด้วยการเลือกเครื่องพิมพ์คุณภาพจาก GoDEX ไม่ทำให้ผู้ใช้ต้องผิดหวัง
ประหยัดเวลา
ด้วยความเร็วการพิมพ์สูงสุด 4 IPS ทำให้การพิมพ์บาร์โค้ดใช้เวลาสั้น ช่วยให้เจ้าของกิจการประหยัดต้นทุนในการทำงานและเป็นการลดขั้นตอนการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ใช้ได้กับทุกหน่วยงาน
ด้วยความสามารถที่ครอบคลุมรอบด้านทำให้ GoDEX รุ่น EZ120 เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม พร้อมกันนั้นก็ยังเหมาะกับระบบการขนส่งและอุตสาหกรรมโรงงานและหน่วยงานรัฐอีกด้วย
สำหรับผู้ที่กำลังต้องการเพิ่มประสิทธิภาพในระบบของการทำงาน การเลือกเครื่องพิมพ์ GoDEX รุ่น EZ120 นับเป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุด