ติดตั้งชุด POS ให้กับร้านกาแฟ

    แน่นอนว่าในการทำธุรกิจนั้นใครๆ ก็อยากที่จะได้กำไรด้วยกันทั้งนั้น โดยเฉพาะผู้ที่เพิ่งเปิดร้านค้าร้านขายใหม่ๆ ซึ่งในปัจจุบันนั้นการทำร้านค้าเราจะเห็นได้ว่ามี ลิ้นชักเก็บเงิน ด้วยกันแทบจะทุกร้านแล้ว ทั้งนี้ก็เพราะว่า ลิ้นชักเก็บเงิน นั้นมันจะช่วยทำให้เรานั้นมีความปลอดภัยในการเก็บเงินมากขึ้น รวมถึงแยกแยะและช่วยในการจัดเก็บให้เป็นระเบียบขึ้นนั่นเอง เพราะว่าในการซื้อขายนั้นก็จะต้องมีการรับเงินทอนเงินภายในร้านกันตลอดทั้งวันนั่นเอง

    ทางบริษัทของเราได้เข้าไปทำการติดตั้ง โปรแกรมขายสินค้า และชุด POSให้กับร้านกาแฟ Bar Ben ซึ่งทางร้านต้องการ ชุด POS ที่มีขนาดค่อนข้างกะทัดรัด และดูทันสมัยให้เหมาะสมกับพื้นที่ของร้าน และการใช้งานที่ต้องการความรวดเร็ว และสะดวกสบาย เราจึง แนะนำ ระบบ POS ให้เหมาะสมกัน โดยร้านของลูกค้านั้นเป็นร้านขายกาแฟที่มีการตกแต่งอย่างหรูหราและเพิ่งมาใหม่ในย่านวนหลวง ร.9 จึงต้องการความทันสมัย และการทำงานที่สะดวก รวดเร็ว อย่างที่ได้กล่าวไปนั่นเอง

    หลังจากเข้าไปติดตั้ง ทางลูกค้าเองมีประทับใจการทำงานของทีมงานบริษัทเราเป็นอย่างมาก รวมไปถึงตัวอุปกรณ์และโปรแกรมที่ค่อนข้างใช้งานง่าย ตอบโจทย์ต่อการทำงานได้อย่างดีเยี่ยม ทางเราต้องขอขอบพระคุณลูกค้าที่ได้ไว้วางใจใช้อุปกรณ์และโปรแกรมของทางบริษัทเรา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้บริการให้กับลูกค้าทุก ๆ ท่านต่อไปในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นบริษัท ห้าง ร้านค้า ร้านกาแฟ เราสามารถบริการลูกค้าได้อย่างครบวงจรครับ