Godex G300

Godex G300 ความเร็วในการพิมพ์สูง และ คมชัด ทำให้ทำงานฉลากได้รวดเร็วมากขึ้น

 

 

 

 


 

G300 รองรับงานพิมพ์ขนาดเล็กและขนาดกลางได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีคุณสมบัติน่าสนใจดังนี้

ใช้งานง่าย คุ้มค่าต่อการลงทุน

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEXรุ่น G300 เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดขนาดเล็กตั้งโต๊ะ เทคโนโลยีการพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนผ่านริบบอนหรือผ้าหมึก ใช้งานง่ายด้วยหน้าจอ LED แบบสามสี ใช้พิมพ์งานอเนกประสงค์มีความกว้างสูงสุดได้ถึง 4.25 นิ้ว มิติตัวเครื่องยาว 10 นิ้ว กว้าง 8.8 นิ้ว และสูง 6.7 นิ้ว น้ำหนักเพียง 2.5 กิโลกรัม ตัวเครื่องมีความแข็งแรงทนทานและราคาประหยัด เหมาะกับงานพิมพ์สำหรับผู้เริ่มต้นไปจนถึงงานพิมพ์บาร์โค้ดประสิทธิภาพสูงในธุรกิจที่มีการติดฉลากจำนวนมาก

คุณภาพสูง ประหยัดค่าใช้จ่าย

เครื่องพิมพ์ราคาย่อมเยา มีความเร็วในการพิมพ์สูงด้วยอัตราความเร็วในการพิมพ์ 4 นิ้วต่อวินาที ประหยัดเวลาและเพิ่มผลผลิตตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในหลายภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม ความละเอียดหัวพิมพ์ 203 จุดต่อนิ้ว มีความถูกต้องแม่นยำสูง คุณภาพการพิมพ์ดีสีสวยติดทนนาน สามารถใช้ฉลากและริบบอนมาตรฐานที่มีราคาถูก เหมาะสำหรับงานพิมพ์ทั่วไปและปรับขนาดความกว้างให้พอดีกับฉลากสติ๊กเกอร์ที่ต้องการได้ จึงประหยัดกระดาษ หัวพิมพ์ Kyocera ของแท้จากญี่ปุ่นที่มีใช้งานในเครื่องพิมพ์ประสิทธิภาพสูง มีความทนทานต่อความร้อนสูง ใช้พิมพ์งานต่อเนื่องยาวนานหลายปี ช่วยลดต้นค่าใช้จ่ายและคุ้มค่าสำหรับการพิมพ์จำนวนมาก

ตัวเครื่องทนทานใช้งานได้ยาวนาน

ตัวเครื่องพิมพ์แข็งแกร่งทนทาน สามารถทนต่อความร้อน ความเย็น และป้องกันความชื้นได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะสำหรับการใช้งานในสำนักงานและสภาพแวดล้อมในอุตสาหกรรมที่มีอุณหภูมิระหว่าง 5-40 องศาเซลเซียส มอเตอร์เครื่องพิมพ์เสียงเงียบ ฝาปิดด้านบนมีลักษณะแบบเปิดออกแบบให้ใช้งานง่าย ช่วยให้เปลี่ยนริบบอนและม้วนกระดาษได้รวดเร็ว ไม่ยุ่งยาก ขณะที่ระบบเซ็นเซอร์ป้อนกระดาษสติ๊กเกอร์ทำงานอัตโนมัติ ตรวจจับและปรับตามขนาดอย่างแม่นยำและคล่องตัว หมดกังวลเรื่องความติดขัด ลดปัญหาการสูญเสียริบบอนและกระดาษสติ๊กเกอร์ ส่งผลให้ต้นทุนลดลง ทั้งยังง่ายต่อการปรับเปลี่ยนบำรุงรักษาอีกด้วย

คุณลักษณะเฉพาะของ GoDEX รุ่น G300 มีดังนี้

  • พิมพ์ขนาดงานได้กว้างถึง 4.25 นิ้ว
  • หน่วยความจำแฟลช 8 เมกะไบต์ และ หน่วยความจำ SDRAM 16 เมกะไบต์ (4 เมกะไบต์สำหรับการดาวน์โหลด รูปแบบและแบบอักษร)
  • แถมฟรี โปรแกรมออกแบบฉลาก GoLabel/QLabel สามารถออกแบบบาร์โค้ดและฉลากได้เอง
  • ใช้ร่วมกับ Windows ได้หลายเวอร์ชั่น ตลอดจนใช้กับสมาร์ทโฟน ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ (Android) และ Window 8.1

ฟังก์ชั่นเสริมเพิ่มประสิทธิภาพ

  • พอร์ตเชื่อมต่อ USB และ Parallel ตัวเลือกเสริมสั่งจากโรงงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานยิ่งขึ้น ให้เชื่อมต่ออุปกรณ์ได้หลากหลายรวมทั้งคอมพิวเตอร์พีซี
  • โอนถ่ายข้อมูลและไฟล์ภาพมาใช้ในโปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด GoLabel สร้าง แก้ไข แบ่งปันข้อมูลและสั่งพิมพ์งานได้อย่างสะดวกสบาย
  • สามารถพิมพ์ได้หลายภาษาและหลายแบบอักษร รวมทั้งจีน เกาหลี และญี่ปุ่น
  • อุปกรณ์เสริม ได้แก่ ที่วางม้วนกระดาษด้านนอก เส้นผ่าศูนย์กลางสูงสุด 10 นิ้วและเครื่องใส่ม้วนกระดาษด้านนอก

ผลงานที่น่าเชื่อถือและวางใจได้

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ Godex เป็นแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อถือในระดับสูง ทั้งเครื่องพิมพ์แบบใช้ความร้อนโดยตรงและเครื่องพิมพ์แบบถ่ายโอนความร้อนมีประสิทธิภาพการใช้งานยอดเยี่ยมและเป็นที่ไว้วางใจครอบคลุมตั้งแต่ใช้งานตามบ้านไปจนถึงสำนักงานและอุตสาหกรรม  สำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่น G300 นับเป็นเครื่องพิมพ์รุ่นที่มีประสิทธิภาพสูงและประหยัดค่าใช้จ่าย รองรับการทำงานพิมพ์บาร์โค้ดระดับมืออาชีพ มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ผลิตฉลากเองได้หลายรูปแบบ คุณสมบัติตอบสนองความต้องการปริมาณงานพิมพ์ขนาดเล็กและขนาดกลางทั่วไปได้เป็นอย่างดี  เหมาะสำหรับร้านค้าปลีก ร้านขายยา การขนส่ง องค์กร ธุรกิจ และอุตสาหกรรมที่กำลังมองหานวัตกรรมเครื่องพิมพ์ทันสมัย มีประสิทธิภาพและความรวดเร็ว