ลิ้นชักเก็บเงินสด MAKEN CK410

ราคาลิ้นชักเก็บเงิน

 เพิ่มเพื่อน

MAKEN CK410 Classic Roller Series  
       ลิ้นชักเก็บเงินสด Maken รุ่น CK410 วัสดุทำด้วยเนื้อเหล็กอย่างดีทำให้ทนทานต่อการใช้งาน สามารถปรับแต่งให้ใส่ได้ 8 ช่องเหรียญ 4 ช่อง แบงค์ Gripper ทำด้วยวัสดุอย่างดีที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก มีระบบเปิดลิ้นชักอัตโนมัติสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จได้

# ขนาดของ ลิ้นชักเก็บเงินสด W41 x L42 x H10 Cm
# ลิ้นชักเก็บเงินสด ใส่ได้ 4-5 ช่องธนบัตร 8 ช่องเหรียญ สามารถปรับขนาดช่องได้
# พอร์ทลิ้นชักเก็บเงิน RJ11,DK Port รองรับการใช้งาน Heavy Duty
# รับประกันสินค้า 2 ปี รองรับการใช้งานกว่า 1,000,000 ครั้ง
# มีระบบ Sponge ( ใช้สำหรับลดแรงดัน แรงกระแทกเวลาปิดลิ้นชักแรงๆ )
# มีระบบป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ ไฟ้ดูด
# ที่หนีบแบงค์ เป็น โลหะ ทนทาน

 

 

จุดเด่น ของ ลิ้นชักเก็บเงิน ( CashDrawer ) รุ่นนี้

CK410 รุ่นนี้ เป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันในท้องตลาด ด้วยการออกแบบที่ ทันสมัยดูสวยงาม ด้วยขนาดที่กำลังดีนี้เอง ช่วยให้หยิบเงินได้ดีขึ้น และยังสามารถเลือกได้ว่าจะเป็น 4 หรือ 5 ช่อง ธนบัตร อุปกรณ์ Mechanism ได้มีการออกแบบระบบใหม่ทำให้การเด้งของลิ้นชัก ดีขึ้นทนทานขึ้น Gripper ยังเป็นเหล็กที่ทนทานเหมือนเดิม สรุปง่ายๆแบบนี้เลยครับ รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ราคาดี ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ กำลังกระทัดรัดพอเหมาะ และยังเหมาะสมกับการใช้งานทุกรูปแบบ คุ้มค่าจริง ๆ ครับ

      

                                 ลิ้นชักเก็บเงินสด CK410                                               ลิ้นชักเก็บเงินสด CK410

 

ลิ้นชักเก็บเงินสดทำงานรวมกับระบบขายสินค้าหน้าร้านอย่างไร

                 อยากมีธุรกิจเป็นของตนเอง การเริ่มต้นที่ดีที่สุด คือ ลิ้นชักเก็บเงินสดเป็นอุปกรณ์สำคัญที่ช่วยให้ทำธุรกิจมีความสะดวกรวดเร็ว ถูกต้องแม่นยำและปลอดภัย ควรมองหาโปรแกรมดี ๆ อย่างระบบขายสินค้าหน้าร้านมาช่วยเสริมประสิทธิภาพในการทำงานที่ครบวงจรยิ่งขึ้น โดยซื้อไดรฟ์เวอร์หรือดาวน์โหลดโปรแกรมจากอินเทอร์เน็ตมาลงในคอมพิวเตอร์หรือเครื่องคิดเงินสดและเชื่อมสาย USB เข้ากับตัวลิ้นชัก ตรวจสอบให้มั่นใจว่าโปรแกรมและอุปกรณ์ทั้งหมดทำงานเข้ากันได้อย่างลงตัว ซึ่งจะทำให้การใช้งานง่ายดายไม่จำเป็นต้องเป็นผู้เชี่ยวชาญก็ใช้งานได้เป็นอย่างดี เพียงทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเปิดใช้งานโปรแกรมและควบคุมการทำงานร่วมกันระหว่างลิ้นชัก อุปกรณ์คิดเงินและเครื่องพิมพ์ใบเสร็จได้อย่างราบรื่น
ในปัจจุบันร้านสะดวกซื้อและห้างร้านสรรพสินค้ามักจะใช้ลิ้นชักเก็บเงินสดให้บริการลูกค้า แทบทุกคนคงเห็นการทำงานของลิ้นชักหรือ cashdrawer กันมาแล้ว เมื่อกดคอมพิวเตอร์หรือเครื่องคิดเงิน ลิ้นชักชั้นในจะดีดตัวออกมาจากตัวเครื่องโดยอัตโนมัติเพื่อเก็บเงินและทอนเงินให้ลูกค้า หลักการทำงานง่าย ๆ เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำงานอย่างไม่น่าเชื่อ ภายในลิ้นชักมีถาดพลาสติกแบ่งเป็นช่องสำหรับธนบัตรและช่องเก็บเหรียญ สามารถแยกและยกออกมาได้หรือผู้ใช้งานจะเลือกลิ้นชักแบบใช้กุญแจไขปลดล็อคก็ได้ ซึ่งไม่จำเป็นต้องใช้โปรแกรมใด ๆ แต่คงไม่คล่องตัวนักในกรณีที่ร้านค้าปลีกมีลูกค้าเข้าใช้บริการจำนวนมาก
ช่วงเริ่มต้นทำธุรกิจผู้ประกอบการต้องมีเครื่องคิดเงินและเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ ซึ่งมักจะขายเป็นชุดเดียวกับ ลิ้นชักเก็บเงินสด โดยตั้งวางอุปกรณ์เหล่านั้นบนตัวลิ้นชัก โครงสร้างของ cashdrawer ควรผลิตจากโลหะคุณภาพดีมีความหนาพอดีเพื่อเป็นฐานที่แข็งแรงทนทาน ไม่แอ่นหรือยุบตัวเพราะจะทำให้ถาดลิ้นด้านในดีดตัวออกมาลำบาก เห็นระบบการทำงานแล้วจึงเข้าใจได้ว่าโปรแกรมขายสินค้าหน้าร้านเพิ่มความรวดเร็วในการทำงานมากยิ่งขึ้น เหมาะกับร้านค้าขายดีมีลูกค้าเข้ามาพร้อมกัน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสามารถพิมพ์แบบผ่านความร้อนโดยตรงเพื่อพิมพ์สลิปความร้อนไม่ต้องใช้หมึกริบบอน รองรับการทำงานหนักได้เป็นอย่างดี
ผู้ดำเนินธุรกิจย่อมต้องอยากได้สิ่งที่ดีกับธุรกิจของตัวเอง ชุดอุปกรณ์ข้างต้นทำให้การคิดเงินเป็นไปอย่างถูกต้องแม่นยำ สามารถทำงานร่วมกับระบบบาร์โค้ดเต็มรูปแบบ รองรับหน้าจอสัมผัส เมาส์ คีย์บอร์ด และเครื่องพิมพ์ทำให้การคิดเงินทอนเงินถูกต้องแม่นยำ มีลิ้นชักให้เลือกหลายรูปแบบด้วยกัน ควรเลือกขนาดและจำนวนช่องที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจ ข้อสำคัญ คือ พิจารณาคุณภาพและความแข็งแรงปลอดภัยที่เป็นปัจจัยสำคัญทำให้ลิ้นชักเก็บเงินสด แต่ละแบบจะมีค่าใช้จ่ายต่างกันไป ควรตรวจสอบพื้นที่ว่าลิ้นชักเก็บเงินควรตั้งอยู่ด้านบนของเคาน์เตอร์หรือจะติดตั้งอยู่ด้านล่างเหมือนโต๊ะคอมพิวเตอร์ที่มีลิ้นชักสไลด์ เวลาติดตั้งควรดูระยะชักของรางลิ้นชักว่ามีพื้นที่มากพอเปิดลิ้นชักเก็บเงินหรือไม่ นอกจากนี้ยังมีองค์ประกอบอื่น ๆ เช่น การรับประกันสลักฝาลิ้นชักมีความทนทานต่อการเปิดบ่อย โดยทั่วไปลิ้นชักจะมาพร้อมกับการรับประกันระยะเวลาหลายปีเหมาะสำหรับการใช้งานหนัก