ลิ้นชักเก็บเงินสด MAKEN MK410

ราคาลิ้นชักเก็บเงิน

 เพิ่มเพื่อน

MAKEN MK-410 Classic Roller Series  
ลิ้นชักเก็บเงินสด Maken รุ่น MK-410 วัสดุทำด้วยเนื้อเหล็กอย่างดีทำให้ทนทานต่อการใช้งาน สามารถปรับแต่งให้ใส่ได้ 8 ช่องเหรียญ 4 ช่อง แบงค์ Gripper ทำด้วยวัสดุอย่างดีที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก มีระบบเปิดลิ้นชักอัตโนมัติสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จได้

# ขนาดของ ลิ้นชักเก็บเงินสด W41 x L42 x H10 Cm
# ลิ้นชักเก็บเงินสด ใส่ได้ 4 ช่องธนบัตร 8 ช่องเหรียญ สามารถปรับขนาดช่องได้
# พอร์ทลิ้นชักเก็บเงิน RJ11,DK Port รองรับการใช้งาน Heavy Duty
# รับประกันสินค้า 1 ปี รองรับการใช้งานกว่า 1,000,000 ครั้ง
# มีระบบ Sponge ( ใช้สำหรับลดแรงดัน แรงกระแทกเวลาปิดลิ้นชักแรงๆ )
# มีระบบป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ ไฟ้ดูด
# ที่หนีบแบงค์ เป็น โลหะ ทนทาน

 

 

จุดเด่น ของ ลิ้นชักเก็บเงิน ( CashDrawer ) รุ่นนี้

MK410/MK420 รุ่นนี้ เป็นอีกรุ่นที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กันในท้องตลาด ด้วยการออกแบบที่ ทันสมัยดูสวยงาม ด้วยขนาดที่กำลังดีนี้เอง ช่วยให้หยิบเงินได้ดีขึ้น และยังสามารถเลือกได้ว่าจะเป็น 4 หรือ 5 ช่อง ธนบัตร อุปกรณ์ Mechanism ได้มีการออกแบบระบบใหม่ทำให้การเด้งของลิ้นชัก ดีขึ้นทนทานขึ้น Gripper ยังเป็นเหล็กที่ทนทานเหมือนเดิม สรุปง่ายๆแบบนี้เลยครับ รุ่นนี้เป็นรุ่นที่ราคาดี ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ กำลังกระทัดรัดพอเหมาะ และยังเหมาะสมกับการใช้งานทุกรูปแบบ คุ้มค่าจริง ๆ ครับ

มีให้เลือกทั้งสองแบบ ทั้งแบบดำด้าน และ หน้าเงิน (Front Stainless)

ลิ้นชักเก็บเงินสด สมควรอย่างยิ่งที่จะต้องมีในร้านทอง

               เวลาที่คนนึกถึงร้านขายทอง แน่นอนว่าจะต้องนึกภาพถึงธุรกิจที่ไฮโซหรูหรา เจ้าของคงต้องรวยมาก ๆ ถึงได้มีเงินไปซื้อทองเพื่อนำมาขายให้กับบุคคลทั่วไป อย่างไรก็ดี เรามักจะได้ยินข่าวบ่อย ๆ เกี่ยวกับเรื่องที่ไม่ดีนักของร้านทอง นั่นคือเรื่องของการโดนปล้น โดนจี้ เนื่องจากเป็นธุรกิจที่จะต้องเปิดหน้าร้านคอยต้อนรับทุก ๆ คนที่จะเข้ามาซื้อทองอยู่แล้ว นั่นจึงเป็นโอกาสอันดีของเหล่าผู้ไม่พึงประสงค์ที่จะเข้ามาทำสิ่งที่ไม่ดีในร้าน การมีลิ้นชักเก็บเงินสดอยู่ในร้านด้วย จึงพอที่จะช่วยในเรื่องของการเก็บเงินไว้ได้ส่วนหนึ่ง
บางคนอาจจะสงสัยว่าจริง ๆ แล้วการเลือกใช้ลิ้นชักเก็บเงินสดหรือ cashdrawer จะมีประโยชน์ขนาดไหนเวลาที่ต้องการรักษาความปลอดภัยของเงินที่ถูกเก็บอยู่ในนั้น ปกติแล้วก็จะมีการตั้งรหัสในการที่จะเปิดเครื่องอยู่แล้ว ถ้าหากรหัสผิดหรือว่าไม่สามารถกดรหัสที่ใช้งานได้ ลิ้นชักก็จะไม่สามารถเปิดออกมาใช้งานได้และก็จะมีกุญแจไว้สำหรับการไขลิ้นชัก ลักษณะเดียวกัน ก็คือ ถ้าหากไม่ไขกุญแจลิ้นชักก็จะเปิดไม่ได้ คำถามที่ถามต่อไปว่าเวลาตกอยู่ในสถานการณ์ที่เลวร้ายแบบนั้น เวลาที่คนร้ายวิ่งเข้ามาในร้านเพื่อจะเอาทั้งเงินเอาทั้งทองจะสามารถช่วยเหลือตรงนี้ได้อย่างไร คำตอบที่ดีที่สุด ก็คือ อย่างน้อย ๆ เงินที่อยู่ในลิ้นชักเก็บเงินสดก็เป็นเงินส่วนที่จะหายยากที่สุดนั่นเอง อีกถ้าหากว่าคนร้ายต้องการเงินจากในลิ้นชักจริงกว่าที่จะเปิดลิ้นชักออกมาได้ก็ยังมีช่วงจังหวะให้คนอื่น ๆ ในร้านสามารถแจ้งตำรวจหรือจัดการคนร้ายได้ด้วย นั่นจึงเป็นสิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนถึงความปลอดภัยในการใช้งาน แต่ถึงแม้ไม่มีเหตุการณ์ร้าย ๆ เข้ามา การใช้ลิ้นชักเก็บเงินสดก็สร้างประโยชน์ได้ดีเสมอ ถ้าหากว่าคุณไม่ได้อยู่หน้าร้านหรือเคาน์เตอร์เก็บเงินตลอดเวลา ตรงจุดนี้ก็จะเป็นอีกด้านที่สามารถช่วยป้องกันการโดนขโมยได้ดีอีกด้วย
ธุรกิจร้านทอง จริง ๆ แล้วถือได้ว่าเป็นธุรกิจที่มีความเสี่ยงในเรื่องของเหตุร้ายได้ง่ายกว่าธุรกิจประเภทอื่น ๆ เพราะฉะนั้น เจ้าของร้านทองส่วนใหญ่ก็จะมีวิธีการป้องกันหลาย ๆ วิธี บางร้านก็เลือกให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาประจำร้าน ติดกล้องวงจรปิด ทำลูกกรงเหล็กหรือแม้แต่พวกอาวุธไว้ใกล้ตัว ถึงกระนั้น การเลือกใช้ลิ้นชักเก็บเงินสดหรือ cashdrawer ก็ถือเป็นอีกทางเลือกสำหรับการป้องกันหรือเก็บรักษาเงินให้อยู่ในที่ที่ปลอดภัยเพื่อให้อุ่นใจได้ว่าอย่างน้อยที่สุดก็จะมีเงินส่วนหนึ่งถูกเก็บไว้ในอุปกรณ์ที่คอยป้องกันในเรื่องของการโจรกรรมได้เป็นอย่างดี