ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดพร้อมโปรแกรมพิมพ์บาร์โค้ด GoLabel

                            แน่นอนว่าในการดำเนินธุรกิจนั้นหรือกระบวนการขั้นตอนในการทำงานต่างๆ นั้นมันก็อาจจะต้องมีความรวดเร็วบ้างในบางช่วงเวลา อย่างเช่นถ้าหากเป็นงานที่เราสามารถนำเทคโนโลยีเข้ามาใช้งานได้นั้น เราก็ควรที่จะเพิ่งเทคโนโลยีมากกว่า อย่างเช่น การจัดเก็บข้อมูลของสินค้า การวางระบบ หรือเทคโนโลยีที่ใช้ในการนับสต๊อกของสินค้า เป็นต้น ซึ่งเทคโนโลยีเหล่านี้ก็คือ การนำเอาระบบบาร์โค้ดเข้ามาใช้งานร่วมกันนั่นเอง

                                               

       และเมื่อเราเลือกที่จะใช้บาร์โค้ดนั้นเราก็คงอยากที่จะให้มันทำรวดเร็วและแม่นยำขึ้น ซึ่งการพิมพ์บาร์โค้ดนั้นก็จำเป็นที่จะต้องมี เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และ โปรแกรมพิมพ์บาร์โค้ด ด้วย และการเลือกใช้ เครื่องปริ้นบาร์โค้ด และ โปรแกรมพิมพ์บาร์โค้ด นั้น เราก็คงอยากที่จะให้มันทำงานรวดเร็วและก็มีการใช้งานที่ไม่ซับซ้อน แต่ทว่า เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด และ โปรแกรมพิมพ์บาร์โค้ด ที่ลูกค้าเราใช้อยู่นั้นทำงานช้าและมีการทำงานที่ซับซ้อนใช้งานยาก ฉะนั้นทางบริษัทของเราจึงได้ส่งทีมงานเข้าไปทำการแก้ไข เครื่องปริ้นบาร์โค้ด ให้มีการทำงานที่รวดเร็วขึ้น

                                                                                        

       ทั้งนี้ก็เพราะว่าการทำงานของลูกค้านั้นเป็นโรงงานย่านกบินทร์บุรีที่ต้องการความรวดเร็วนั่นเอง ดังนั้นทีมงานของเราจึงได้ทำการแก้ไขพร้อมกับสอนวิธีการใช้งานเครื่อง EZ1100+ ควบคู่กับการใช้งาน go label ซึ่งปรากฏว่าลูกค้านั้นมีความประทับใจอย่างมากเนื่องจากว่ามันสามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วแล้วก็มีขั้นตอนในการทำงานที่ไม่ซับซ้อน นอกค้ายังได้บอกอีกว่าในอนาคตจากนั้นเราคงได้เป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันอีกด้วย