ติดตั้งชุด POS และสอนการใช้งานระบบขายหน้าร้าน

ในเรื่องของการใช้งานเครื่องมือหรืออุปกรณ์ต่างๆ เช่น ลิ้นชักเก็บเงิน หรือ เครื่องอ่านบาร์โค้ด นั้น แน่นอนเราเองต่างก็ต้องการที่มีประสิทธิภาพอย่างดีที่สุดอยู่แล้วแต่ทั้งนี้เครื่องมือหรืออุปกรณ์นั้นก็จำเป็นที่จะต้องใช้งานและก็สะดวกด้วยเพราะไม่เช่นนั้นเวลาที่เราต้องใช้งานอุปกรณ์ก็อาจจะต้องเสียเวลาเป็นอย่างมากอย่างเช่นที่เราได้ให้คำแนะนำกับบริษัทแห่งหนึ่งที่สนใจในชุด โปรแกรม POS และ โปรแกรมขายหน้าร้าน เอาไว้ใช้งาน

ซึ่งแต่เดิมนั้นบริษัทนี้ก็เคยใช้งาน โปรแกรม POS และ โปรแกรมขายหน้าร้าน นี้จากทางบริษัทอื่นๆ แล้ว แต่ทว่าทางลูกค้านั้นกลับไม่สามารถที่จะใช้มันได้อย่างสะดวกสบาย เพราะว่าตัวโปรแกรมนั้นใช้งานยาก แต่ทว่าโปรแกรมทางบริษัทของเรานั้นกลับใช้งานง่าย สีสันสวยสะดุดตา แล้วที่สำคัญคือรองรับระบบทัชสกรีนอีกด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่าทันสมัยเอามากๆ เพียงแค่จิ้มๆ เอาเท่านั้น และก็แน่นอนว่าถ้ามีการใช้ เครื่องเก็บเงิน ร่วมด้วยทำให้การทำงานนั้นสะดวกยิ่งขึ้นแถมยังปลอดภัยอีกด้วย

                                                                                                                                                         

โดยผลตอบรับจากลูกค้ารายนี้นั้นก็เป็นที่แน่นอนว่า ลูกค้าพึงพอใจเอามาก และด้วยความที่ลูกค้านั้นเป็นคนเดินเข้ามาหาเราที่ออฟฟิศด้วย ฉะนั้นทางลูกค้าเองก็จะต้องมีการหาข้อมูลเกี่ยวกับบริษัทที่จำหน่ายเกี่ยวกับชุด โปรแกรม POS และ โปรแกรมขายหน้าร้าน มาบ้างแล้วอย่างแน่นอน เพราะถ้าไม่หาข้อมูลของบริษัท ความน่าเชื่อถือ ผลงานที่เคยทำ หรือรีวิวผลตอบรับจากลูกค้ารายอื่นๆ มาก่อนแล้วนั้นถ้าเป็นเราๆ ก็คงไม่กล้าที่จะเลือกใช้บริการอย่างแน่นอน