ติดตั้งโปรแกรมสต๊อกสินค้า และอบรมการใช้งาน

               ถ้าหากคุณนั้นมีการประกอบธุรกิจส่วนตัวหรือการบันทึกนับการรับเข้าหรือส่งออกไม่ว่าจะเป็นสินค้าอะไรก็แล้วแต่สามารถที่จะใช้ตัวโปรแกรมสต๊อกสินค้าที่จะช่วยทำให้การใช้งานของคุณนั้นง่ายยิ่งขึ้นโดยที่ไม่ต้องเสียระยะเวลาที่ยาวนานและไม่จำเป็นจะต้องมีการตรวจเช็คซ้ำสามารถที่จะมีความเหมาะสมในการใช้งานในระบบที่มีความทันสมัยยิ่งขึ้นในตอนนี้ได้อย่างเต็มที่

          โดยสำหรับตัวโปรแกรม NIPPO EZ STOCK (Standard) เป็นโปรแกรมสต๊อกที่มีความเหมาะสมมากๆสำหรับการนับสต๊อกสินค้าหรือแม้กระทั่ง dead stock ต่างๆที่จะช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการใช้งานมากยิ่งขึ้นโดยไม่ว่าจะเป็นทั้งการรับสินค้าหรือการส่งออกสินค้าในตัวใดและวันที่เท่าไหร่ก็สามารถที่จะมีการระบุรายละเอียดว่าอย่างเต็มที่โดยที่คุณสามารถตรวจเช็คได้อย่างง่ายดายและเพิ่มความสะดวกมากยิ่งขึ้นจึงทำให้ตัวโปรแกรมที่นี่นั้นมีความเหมาะสมที่จะใช้งานในปัจจุบันซึ่งถ้าหากคุณนั้นกำลังมองหาการใช้งานที่รวดเร็วก็สามารถนำตัวโปรแกรมที่นี่เพื่อเป็นทางเลือกที่น่าสนใจในการจัดการระบบได้อย่างมีมาตรฐานยิ่งขึ้น

                                                                                                                                                                                       

           ซึ่งด้วยรูปแบบโปรแกรมสต๊อกที่สามารถใช้งานง่ายและใช้งานได้คล่องจึงสามารถรองรับสำหรับทุกท่านที่จะเข้าถึงในตัวโปรแกรมได้อย่างเต็มที่ทำให้ไม่ต้องกังวลในการใช้งานแต่อย่างใดในส่วนนี้ก็เพิ่มความรวดเร็วและการเข้าถึงที่จะเช็คสินค้าต่างๆ ได้อย่างเต็มที่และเป็นระบบมากยิ่งขึ้นทำให้คุณสามารถดูแลจัดการและบริหารงานได้อย่างดีเยี่ยมจึงเป็นทางเลือกที่เรานั้นแนะนำให้กับคุณลูกค้าทุกท่านได้นำไปพิจารณากันได้เลย ลูกค้าท่านใดที่สนใจโปรแกรมสต๊อกสินค้า หรือ โปรแกรมคลังสินค้า ก็สามารถติดต่อเราโดยตรงได้เลย เรายินดีบริการ และให้คำแนะนำอย่างจริงใจครับ