ติดตั้งเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดและสแกนเนอร์ให้ลูกค้าถึงสถานที่

สำหรับใครก็ตามที่นำเอาเรื่องของระบบบาร์โค้ดมาใช้งานในการดำเนินของบริษัทตัวเองนั้น แน่นอนว่าก็อาจจะมีการศึกษาข้อมูลต่างๆ มาบ้างแล้ว อย่างเช่น ในเรื่องของ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด หรือริบบอนประเภทต่างๆ ว่างานที่เราดำเนินธุรกิจอยู่นั้นจำเป็นที่จะต้องเลือกใช้ริบบอนแบบใดให้เหมาะสม เนื่องจากริบบอนนั้นมันก็มีทั้ง Ribbon Wax, resin ribbon และ Ribbon Wax-Resin นั่นเอง ซึ่งในแต่ละแบบนั้นก็มีขนาดที่ไม่เท่ากันอีก

รวมถึง เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด บางรุ่นนั้นก็ใช้ได้ริบบอนบางประเภทบางขนาดเท่านั้นอีกด้วย เช่น ribbon wax 110x300นั้นก็จะเป็นริบบอนที่มีขนาดกว้าง 110 mm. ยาว 300 m. เป็นต้น แต่ทั้งนี้ในการหาข้อมูลนั้นก็คงไม่เพียงพอในการเลือกซื้อนำใช้งานเลยอย่างแน่นอน เพราะควรที่จะมีการสอบถามและทดสอบถึงคุณภาพของสินค้าก่อนว่าเหมาะสมที่จะนำมาใช้หรือไม่ อย่างเช่น ที่โรงงานผลิตเครื่องมือแพทย์แห่งหนึ่งในย่านคลองเจ็ดนั้น ทางลูกค้าสนใจในเครื่องอ่านบาร์โค้ด Godex 1D และ 2D

                                                                                                                                                         

                      ฉะนั้นทางเราจึงได้เข้าไปทำการเปรียบเทียบสเปคของสินค้าให้ลูกค้าได้เห็นถึงโรงงาน ว่าแบบใดเป็นอย่างไร นอกจากนี้เราก็ยังให้ลูกค้าได้ทดลองใช้เองด้วย ซึ่งปรากฏว่าลูกค้านั้นพอใจกับหัวอ่านของสินค้าบริษัทเรา จึงได้ทำการส่งตัวอย่างชิ้นงานให้กับทางบริษัทเราได้นำกลับมาทดสอบ เพื่อที่จะได้มีการสั่งซื้อสินค้าต่อไปนั่นเอง ฉะนั้นเราจะเห็นได้ว่าเมื่อทีมงานเราได้ให้ข้อมูลและทดสอบ รวมถึงให้ลูกค้าได้ทดลองเองนั้นมันก็จะทำให้ลูกค้าได้เข้าใจถึงการทำงานและความแตกต่างได้ง่ายขึ้นนั่นเอง