POS ALL IN ONE WINDOWS

 

  สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติ่ม 086-3898882

เพิ่มเพื่อน



POS SET GENIUS COFFEE  
เปิดร้านกาแฟใหม่ อยากได้ระบบ บริหารไม่ตองเฝ้านร้าน มาทางนี้ ด้วยราคาที่ร้านกาแฟจับต้องได้ ลืมระบบเดิมๆๆ เครื่องคิดเงินสด ไปได้เลย หันมาใช้ SMART POS COFFEE ใช้งานง่าย ทันสมัย สวยงาม ใช้งานได้จริง เรามีทีมงานคอยช่วยเหลือเวลาที่ลูกค้ามีปัญหา พร้อมสอนการใช้งาน ฟรี

POS SET GENIUS MINIMART  
เปิดร้านมินิมาร์ทใหม่ อยากได้ระบบ บริหารไม่ตองเฝ้านร้าน มาทางนี้ ด้วยราคาที่ร้านมินิมาร์ทจับต้องได้ ลืมระบบเดิมๆๆ เครื่องคิดเงินสด ไปได้เลย หันมาใช้ SMART POS COFFEE ใช้งานง่าย ทันสมัย สวยงาม ใช้งานได้จริง เรามีทีมงานคอยช่วยเหลือเวลาที่ลูกค้ามีปัญหา พร้อมสอนการใช้งาน ฟรี

POS SET GENIUS RESTAURANT 
เปิดร้านมินิมาร์ทใหม่ อยากได้ระบบ บริหารไม่ตองเฝ้านร้าน มาทางนี้ ด้วยราคาที่ร้านมินิมาร์ทจับต้องได้ ลืมระบบเดิมๆๆ เครื่องคิดเงินสด ไปได้เลย หันมาใช้ SMART POS COFFEE ใช้งานง่าย ทันสมัย สวยงาม ใช้งานได้จริง เรามีทีมงานคอยช่วยเหลือเวลาที่ลูกค้ามีปัญหา พร้อมสอนการใช้งาน ฟรี

POS SET GENIUS MINIMART  
เปิดร้านมินิมาร์ทใหม่ อยากได้ระบบ บริหารไม่ตองเฝ้านร้าน มาทางนี้ ด้วยราคาที่ร้านมินิมาร์ทจับต้องได้ ลืมระบบเดิมๆๆ เครื่องคิดเงินสด ไปได้เลย หันมาใช้ SMART POS COFFEE ใช้งานง่าย ทันสมัย สวยงาม ใช้งานได้จริง เรามีทีมงานคอยช่วยเหลือเวลาที่ลูกค้ามีปัญหา พร้อมสอนการใช้งาน ฟรี

ผลงานของเรา

ธุรกิจร้านสะดวกซื้อธุรกิจที่มียอดจำหน่ายอย่างต่อเนื่องจึงเหมาะสมที่จะใช้งานลิ้นชักเก็บเงินสด


ทุกวันนี้ร้านค้าทั่วไปเริ่มจะหายไปจนเกือบหมดแล้วเพราะไม่ว่าจะไปแห่งหนใดก็มีแต่ร้านสะดวกซื้อเปิดให้บริการเกือบทุกพื้นที่แล้ว และคนส่วนใหญ่ก็นิยมเข้าไปซื้อหาสินค้าในร้านสะดวกซื้อเป็นจำนวนมากในแต่ละวัน ทำให้ร้านสะดวกซื้อส่วนใหญ่แล้วมียอดการจำหน่ายสินค้าในแต่ละวันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว และที่แน่นอนร้านสะดวกซื้อเหล่านี้เปิดให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง เงินที่จะเข้าในแต่ละวันจึงเป็นจำนวนที่มากมาย การใช้งานลิ้นชักเก็บเงินสดจึงเหมาะสมอย่างมากสำหรับธุรกิจประเภทนี้
การที่จะต้องนำเงินเข้าและหยิบเงินเพื่อทอนเกือบแทบตลอดเวลาหากเก็บเงินไว้ที่อุปกรณ์อื่น ๆ อาจจะทำให้เงินสูญหายได้ง่าย การเก็บเงินไว้ในลิ้นชักเก็บเงินสดที่ช่วยเรียงหมวดหมู่ของเงินได้อย่างเป็นระเบียบและง่ายต่อการหยิบมากยิ่งขึ้น จะช่วยลดความเสี่ยงในการทำเงินหล่นหรือทอนเงินผิดอย่างแน่นอน อีกทั้งลิ้นชักเหล่านี้ยังสามารถนำไปใช้ร่วมกับเครื่องคิดเงินหรือคอมพิวเตอร์ ซึ่งสามารถตั้งระบบความปลอดภัยให้แก่การใช้ลิ้นชักเงินแต่ละครั้งได้อย่างเต็มที่
ร้านสะดวกซื้อทั่วไปจึงนิยมนำเอา cashdrawer ไปใช้งานในการเก็บเงินและทอนเงินกันเกือบแทบทุกที่ รายการสินค้าตามร้านสะดวกซื้อค่อนข้างมีจำนวนที่มากและมีราคาที่ต่างกันออกไป หากใช้งานร่วมกับเครื่องสำหรับสแกนบาร์โค้ดและนำส่งข้อมูลสินค้าส่งไปยังเครื่องคิดเงินหรือเครื่องคอมพิวเตอร์ ก็จะช่วยให้ราคาสินค้าไม่เกิดข้อผิดพลาดในการคิดเงินแต่ละครั้งรวมถึงเจ้าเครื่องเก็บเงินหรือคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานร่วมกับลิ้นชักเก็บเงิน ยังช่วยคำนวณราคาสินค้าได้อย่างแม่นยำไปจนถึงคำนวณเงินทอนได้อย่างแม่นยำอีกด้วย
การเข้าถึงการใช้งานเครื่อง cashdrawer จะใช้การตั้งรหัสให้แก่พนักงานแต่ละคนเอาไว้ เพื่อที่จะสามารถบันทึกได้ว่ารายการขายสินค้าแต่ละชิ้นนั้นพนักงานคนไหนเป็นคนคิดเงินและทอนเงินออกไป รวมถึงต้องเป็นพนักงานภายในร้านเท่านั้นจึงจะมีรหัสในการเปิดลิ้นชักเก็บเงินได้ เพื่อความปลอดภัยกับเงินที่ทำการค้ามาได้และแต่ละร้านจะมีรอบที่จะรวบยอดขาย เพื่อนำเอาเงินที่ทำการขายตามรอบออกมาจากเครื่องและเหลือไว้เพียงเงินสำหรับทอนเท่านั้น
เพราะการเปิดจำหน่ายสินค้าตอลด 24 ชั่วโมง แม้ว่าจะเป็นข้อดีสำหรับลูกค้าเข้ามาใช้บริการ แต่ยอดเงินเป็นจำนวนมากที่ทำการค้าได้แต่ละวัน แต่ยอดเงินเหล่านั้นย่อมเป็นที่ต้องตาต้องใจของมิจฉาชีพหรือโจรพอสมควร การนำเอาเงินออกจากลิ้นชักเก็บเงินสดเป็นรอบ ๆ นั้น ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้แก่เงินที่ทำการค้ามาได้เป็นอย่างดีที่สุด ดังนั้น หากเงินในลิ้นชักมีจำนวนมากแล้วควรรีบนำเอาไปเข้าบัญชีธนาคารในทันทีหรือตั้งรอบเอาเงินออกจากลิ้นชักเอาไว้ให้ตายตัว เพื่อความปลอดภัยที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นต่อเงินในแต่ละวัน

แบบฟอร์มติดต่อกลับ