GoDEX Industrial BP500 เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับคนที่เริ่มต้นธุรกิจอุตสาหกรรม

GoDEX Industrial BP500 เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับคนที่เริ่มต้นธุรกิจอุตสาหกรรม

     ถ้าจะพูดถึงเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสักยี่ห้อนั้นเชื่อว่ายี่ห้อที่ชื่อว่า GoDEX จะต้องรู้สึกเป็นที่คุ้นหูของคนที่อยู่ในวงการนี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นยี่ห้อที่ผลิตเครื่องใช้ในลักษณะนี้มาอย่างยาวนาน รวมถึงได้รับกระแสตอบรับจากกลุ่มลูกค้าผู้ใช้งานจริงเป็นอย่างดี จนทำให้เป็นยี่ห้อที่ติดตลาดไปอีกยี่ห้อหนึ่ง อย่างไรก็ดีสำหรับคนที่ทำธุรกิจประเภทอุตสาหกรรมต่าง ๆ ที่จำเป็นต้องใช้งานระบบบาร์โค้ดและต้องการที่จะทำด้วยตัวเองโดยไม่ต้องการจะจ้างคนอื่น ลองมาอ่านความสามารถของ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX Industrial BP500 แล้ว คุณจะอยากลองนำเอาไปสัมผัสด้วยตนเอง

     เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX Industrial BP500 จัดได้ว่าเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นใหม่อีกรุ่นหนึ่งจากความภูมิใจในการนำเสนอของ GoDEX เป็นเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ที่เหมาะสำหรับการใช้งานในโรงงานอุตสาหกรรมที่ต้องการจะผลิตบาร์โค้ดเองโดยไม่ต้องสั่งงานเข้ามาจากผู้ผลิตนอกบริษัท จุดเด่นของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นนี้อยู่ที่ความประหยัด ความทนทานด้วยการสร้างมาจากโลหะที่ทนต่อสภาพแวดล้อมต่าง ๆ ภายในโรงงาน ยิ่งถ้าเป็นธุรกิจประเภทที่ต้องใช้คลังสินค้าขนาดใหญ่เพื่อเก็บสินค้าและต้องมีการพิมพ์บาร์โค้ดในปริมาณที่มากต่อวัน เครื่องตัวนี้สามารถตอบโจทย์ข้อนั้นของคุณได้ในทันที แม้ว่าจะมีความสามารถขนาดนี้แต่ทว่าตัวเครื่องกับมีความยาวแค่ 12.5 นิ้ว ความกว้าง 8.7 และความสูงแค่ 10.8 นิ้ว เท่านั้น สามารถพิมพ์งานได้สูงสุด 5 นิ้วต่อวินาที ส่วนเรื่องของความละเอียดอยู่ที่ 203 จุดต่อนิ้ว ความกว้างที่สามารถพิมพ์ได้ 4.25 นิ้ว ส่วนความยาวในการพิมพ์อยู่ที่ 68 นิ้ว นอกจากนี้ยังมีแถมโปรแกรมออกแบบฉลากที่จะทำให้ออกแบบง่าย ๆ ได้ด้วยตนเองแถมไปให้ในตัวอีกด้วย

     นอกจากนี้ยังมีระบบป้อนกระดาษอัตโนมัตินั่นหมายความว่าสามารถสั่งพิมพ์งานได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่มีจังหวะติดขัดใด ๆ ทั้งสิ้น พูดง่าย ๆ ว่าเมื่อเทียบต้นทุนการผลิตสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมแล้วต้องบอกว่าน้อยมาก ๆ และสมควรอย่างมากในการที่ซื้อนำไปใช้งานภายในโรงงานอุตสาหกรรมสำหรับการที่จะสร้างการพิมพ์บาร์โค้ดขึ้นมาด้วยตัวเองและไม่ต้องการที่จะสั่งพิมพ์จากนอกบริษัท

     ต้องบอกว่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดยี่ห้อ GoDEX ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใดหรือขนาดไหนก็ตามต่างก็มีมาตรฐานในการใช้งานด้วยกันทั้งสิ้น แต่ถ้าหากคุณเป็นโรงงานอุตสาหกรรมและกำลังมองหาเพื่อที่จะเอาไว้ใช้งานสักเครื่อง คงต้องไม่พลาดเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX Industrial BP500 รุ่นนี้อย่างแน่นอน เพราะถือว่าตอบสนองในด้านของความทนทานและคุณภาพของงานได้เป็นอย่างดี หากตอนนี้คุณกำลังเป็นคนหนึ่งที่อยู่ในช่วงของการตัดสินใจว่าจะเลือกใช้ดีหรือไม่ คงไม่ต้องบอกอะไรกันมากมายถึงสิ่งที่ GoDEX พยายามสรรค์สร้างสิ่งต่าง ๆ มาเพื่อลูกค้าทุกคน