HARDWARE POS PC SET 1 ECO 5,900 บาท

HARDWARE POS PC SET 1 ECO 5,900 บาท ประกอบด้วยอุปกรณ์บาร์โค้ด โปรแกรมขายหน้าร้าน ลิ้นชักเก็บเงิน เครื่องอ่านบาร์โค้ด

โปรแกรมบริหารธุรกิจขายวัสดุก่อสร้างร่วมกับเครื่องอ่านบาร์โค้ด

                การเปิดร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างไม่ใช่เพียงมีเงินลงทุนซื้อสินค้าเข้าร้านก็ค้าขายได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ ผู้ประกอบการจำเป็นต้องมีความสัมพันธ์ที่ดีกับบรรดาช่างรับเหมาจึงจะขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เจ้าของหรือพนักงานขายหน้าร้านต้องมีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเครื่องมือเป็นอย่างดี เพื่อให้คำแนะนำแก่ลูกค้ากลุ่มผู้บริโภคทั่วไปที่มาเลือกซื้อหลอดไฟหรือวัสดุก่อสร้างเพื่อไปซ่อมแซมในเบื้องต้นด้วยตัวเอง นอกจากนี้การทำธุรกิจกับพวกช่างรับเหมาอาจมีการนำสินค้าไปก่อนจ่ายทีหลัง จึงต้องจัดการบริหารการเงินอย่างระมัดระวังรอบคอบ เทคโนโลยีระบบบาร์โค้ดทำงานร่วมกับโปรแกรมการขายหน้าร้านเครื่องอ่านบาร์โค้ดและลิ้นชักเก็บเงิน เข้ามาช่วยบริหารให้การขายเป็นไปอย่างรวดเร็ว ไม่ต้องจดจำราคาสินค้าทุกรายการ ทั้งยังปรับเปลี่ยนราคาตามความเหมาะสมได้ง่าย นับว่าสะดวกและมีประสิทธิภาพความถูกต้องแม่นยำสูงมาก

                สำหรับผู้ที่กำลังคิดจะเปิดร้านวัสดุก่อสร้าง ควรจะเรียนรู้เครื่องมือที่เป็นตัวช่วยเพื่อนำมาใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบ โปรแกรมบริหารการขายร้านวัสดุก่อสร้างโดยเฉพาะได้รับการพัฒนาเพื่อใช้งานกับธุรกิจเกี่ยวกับการจำหน่ายวัสดุและอุปกรณ์ก่อสร้าง ซึ่งมีโอกาสเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงนี้ เนื่องจากภาครัฐและธนาคารส่งเสริมการกู้ซื้อบ้านเพื่อกระตุ้นให้ภาคอสังหาริมทรัพย์ฟื้นตัวจากภาวะชะละตัวและยังคงเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ รองรับความต้องการของประชาชนที่ต้องการบ้านที่อยู่อาศัย ร้านจำหน่ายวัสดุที่มองเห็นโอกาสควรจะลงทุนในด้านเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับพิมพ์รหัส บาร์โค้ด ติดฉลากสินค้าและใช้เครื่องอ่านบาร์โค้ด ในการบันทึกยอดขาย สามารถบริหารจัดการทั้งรูปแบบการค้าปลีก ค้าส่งและการบริหารหนี้ของลูกค้าทั้งหมดเพื่อให้จัดการได้อย่างถูกต้องและง่ายขึ้น

                หลังจากที่เครื่องอ่าน บาร์โค้ด เก็บข้อมูลรายการสินค้าที่ขายลงคอมพิวเตอร์โดยตรงแล้ว ยังทำการตัดสต็อกสินค้าคงคลังโดยอัตโนมัติ ซึ่งนับว่าใช้งานสะดวกมาก เนื่องจากวัสดุก่อสร้างมีทั้งสินค้าขนาดเล็ก เช่น ตะปู ลวดผูกเหล็ก เทปพันสายไฟหรือสินค้าขนาดใหญ่น้ำหนักมา เช่น เสาปูน เหล็กหล่อแท่งคอนกรีต ซึ่งไม่สะดวกในการนับ แต่โปรแกรมระบบการขายจะช่วยนับจำนวนสินค้าและแจ้งเตือนสินค้าใกล้หมดให้ด้วย ไม่ต้องเสียเวลาออกบิลด้วยมือแล้วนำมาคัดแยกนับสินค้าคงคลังทุกรายการ ซึ่งต้องใช้เวลามากและมีโอกาสผิดพลาดได้ง่าย นั่นหมายถึงการสูญเสียทั้งเงินและเวลา อีกทั้งสินค้าที่เก็บไว้มากเกินความต้องการมีความสิ้นเปลืองทั้งพื้นที่จัดเก็บและความเสี่ยงด้านการเสื่อมราคาหรือสินค้าสูญหายได้อีกด้วย

                บริการที่รวดเร็วเป็นหัวใจสำคัญของงานขาย เมื่อลูกค้าเข้าร้านและสั่งซื้อสินค้า ระบบ บาร์โค้ด จะช่วยลดขั้นตอนให้ง่ายขึ้น เพียงใช้เครื่องอ่านบาร์โค้ดสแกนบนตัวสินค้าขนาดเล็ก กรณีที่เป็นสินค้าขนาดใหญ่สามารถตั้งค่าปุ่มคีย์ลัดบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ระบบสัมผัสเพื่อกดปุ่มขายได้ทันที ระบบจะบันทึกสินค้าลงเครื่องคอมพิวเตอร์แล้วคิดเงินรวมพร้อมทั้งคิดเงินทอนให้เรียบร้อย จากนั้นสั่งลิ้นชักเก็บเงินสดให้เด้งออกมา หยิบเงินทอนได้อย่างรวดเร็ว และสั่งพิมพ์ใบเสร็จหรือใบสั่งซื้อสำหรับลูกค้าที่ซื้อเงินเชื่อออกจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้อย่างเรียบร้อยและรวดเร็ว ทั้งยังทำใบกำกับภาษีอย่างย่อได้ด้วย ผู้ขายไม่ต้องเสียเวลาเขียนบิลด้วยมือ ให้บริการรวดเร็วทันใจแบบมืออาชีพ ลูกค้ารายต่อไปไม่ต้องรอคอยคิวนาน ในปัจจุบันร้านขายวัสดุก่อสร้าง