ลิ้นชักเก็บเงิน CashDrawer Maken MK460S

MAKEN MK-460S Classic Roller Series  
       ลิ้นชักเก็บเงินสด Maken รุ่น MK-460S วัสดุทำด้วยเนื้อเหล็กอย่างดีทำให้ทนทานต่อการใช้งาน สามารถปรับแต่งให้ใส่ได้ 8 ช่องเหรียญ 5 ช่อง แบงค์ Gripper ทำด้วยวัสดุอย่างดีที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก มีระบบเปิดลิ้นชักอัตโนมัติสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จได้

# ขนาดของ ลิ้นชักเก็บเงินสด W46 x L42 x H10 Cm
# ขนาดของ ลิ้นชักเก็บเงินสด ใส่ได้ 8 ช่องเหรียญ 5 ช่องธนบัตร
# พอร์ทลิ้นชักเก็บเงิน RJ11,DK Port รองรับการใช้งาน Heavy Duty
# รับประกันสินค้า 2 ปี รองรับการใช้งานกว่า 1,000,000 ครั้ง
# มีระบบ Sponge ( ใช้สำหรับลดแรงดัน แรงกระแทกเวลาปิดลิ้นชักแรงๆ )
# มีระบบป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ ไฟ้ดูด
# ที่หนีบแบงค์ เป็น โลหะ ทนทาน


จุดเด่น ของ ลิ้นชักเก็บเงิน ( CashDrawer ) รุ่นนี้

 เป็นลิ้นชักที่ครบเครื่อง มีหน้ากว้าง สามารถใส่ธนบัตรไทยได้ครบ 5 ช่อง 1000,500,100,50,20 สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จได้ มีการออกแบบหน้าตาที่ Calssic โดยการเอาหน้าลิ้นชักทำด้วย Stainless ทำให้ดูสวยงามแต่ยังคงความเป็นลิ้นชักเก็บเงินในรูปแบบที่นิยมใช่ และที่สำคัญความทนทานสูง รับรองถ้าคุณลูกค้าซื้อรุ่นนี้ไป คุ้มค่าการใช้งานจริงๆ

CashDrawer

ช่องใส่เหรียญถูกออกแบบมาให้ใช้ง่านง่านมีมาตราฐาน Griipper สามารถใช้งานได้มากกว่าล้านครั้ง สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย มีช่องสำหรับเก็บบิลในกรณีที่ลูกค้าต้องการเก็บสำเนาใบเสร็จ  Roller มีความทนทานสูง 

ลิ้นชักเก็บเงินสดบริหารธุรกิจสินค้าออร์แกนิกเติบโตแรง

                   หลายปีที่ผ่านมาแนวโน้มกระแสตลาดของผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสารธรรมชาติหรือสินค้าออร์แกนิกที่ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีหรือวัตถุกันเสีย กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่ที่ใส่ใจจริงจังในด้านความปลอดภัยของสินค้าและใส่ใจกับคุณภาพชีวิตกันมากขึ้น ร้านค้าขายปลีกที่จำหน่ายสินค้าผลิตจากวัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติควรศึกษารายละเอียดและพัฒนาธุรกิจให้มีศักยภาพ โดยเลือกลิ้นชักเก็บเงินสดและระบบบาร์โค้ดเข้ามาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพงานขายและรองรับการขยายตัวของเทรนด์รักสุขภาพที่เติบโตต่อเนื่อง
ลิ้นชักเก็บเงินสดหรือ cashdrawer เป็นอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับโปรแกรมบริหารงานขายหน้าร้าน POS ใช้กับเครื่องบันทึกเงินสดที่มีความสามารถในด้านการประมวลผลสูง ลิ้นชักติดตั้งง่ายและใช้งานสะดวกในทุกสภาพแวดล้อมจึงเป็นที่นิยมสำหรับร้านค้า สามารถเชื่อมต่อพอร์ต USB หรืออินเตอร์เฟซแบบอนุกรมกับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จและหน้าจอแสดงผลลูกค้าได้ มีประสิทธิภาพที่ไว้วางใจได้และเป็นที่ยอมรับในเรื่องความเชื่อถือได้ในระดับสูง นอกจากนั้นยังสามารถเลือกทั้งลิ้นชักเก็บเงินรุ่นเก่าที่ไม่มีอินเตอร์เฟซ เปิดและปิดลิ้นชักด้วยกุญแจเพื่อใช้เก็บเงินอย่างเดียวตามที่ต้องการ เป็นที่ยอมรับในเรื่องความเชื่อถือได้ในระดับสูง
ตัวเครื่องลิ้นชักมีหลายรุ่นให้เลือก แต่ละรุ่นออกแบบมาให้มีโครงสร้างแข็งแรง ผลิตจากโลหะที่ได้มาตรฐานเพื่อเป็นฐานรองอุปกรณ์ต่าง ๆ ได้โดยไม่แอ่นหรือยุบตัว ซึ่งจะทำให้ลิ้นชักเด้งเปิดออกมาลำบาก อีกทั้งโครงสร้างยังมีความทนทานต่อการงัดแงะ ถาดด้านในใส่ธนบัตรและเหรียญผลิตจากพลาสติกพีวีซีที่มีความทนทาน สามารถแก้ไขเลื่อนตำแหน่งและปรับขนาดช่องให้กว้างขึ้นได้ ถอดถาดยกออกมาได้และมีช่องให้สอดเช็คหรือใบส่วนลดทางด้านหน้าเพื่อเก็บไว้ใต้ถาดโดยไม่ต้องเปิดลิ้นชัก
คุณสมบัติที่โดดเด่นหลายด้านของลิ้นชักเก็บเงินสดและระบบโปรแกรมขายหน้าร้านเป็นที่นิยมสำหรับร้านค้าทั่วไป มักจะสั่งซื้อเป็นชุดเครื่องคิดเงินจอสัมผัสและเครื่องพิมพ์ใบเสร็จขนาดกะทัดรัดตั้งบนลิ้นชักเก็บเงินสดได้อย่างเหมาะเจาะลงตัว ระบบรองรับได้ทั้งร้านจำหน่ายสินค้าออร์แกนิกทั่วไป ร้านอาหารผลิตจากวัตถุดิบที่เป็นธรรมชาติและร้านอาหารมังสวิรัติ ผู้ประกอบการยุคใหม่ที่ยึดแนวทางเกษตรวิถีธรรมชาติควรมีความรอบรู้เรื่องเทคโนโลยีบาร์โค้ดและการใช้อุปกรณ์ cashdrawer เพื่อบริหารระบบงานขายสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น
แม้ความสามารถในการเติบโตของตลาดสินค้าออร์แกนิกเป็นไปด้วยดี แต่เจ้าของกิจการควรประกันความมั่นใจเรื่องเงินหมุนเวียนและกำไร โดยใช้ระบบบาร์โค้ดและอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยบริหารงานขายให้เป็นเม็ดเงินที่หมุนเวียนเข้าและออกอย่างละเอียดรอบคอบ เครื่องอ่านบาร์โค้ดช่วยในการตรวจสอบราคาก่อนบันทึกการขายได้อย่างแม่นยำ พร้อมระบบควบคุมสินค้าคงคลัง โปรแกรม POS รองรับระบบส่วนลดให้สมาชิกเป็นจำนวนเงินและเปอร์เซ็นต์ต์ พร้อมทำโปรโมชั่นราคาต่าง ๆ ได้ ลิ้นชักเก็บเงินสด เก็บเงินเป็น