ลิ้นชักเก็บเงิน CashDrawer Maken MK420

ราคาลิ้นชักเก็บเงิน

 เพิ่มเพื่อน

MAKEN MK-420 Classic Roller Series  
       ลิ้นชักเก็บเงินสด Maken รุ่น MK-420 วัสดุทำด้วยเนื้อเหล็กอย่างดีทำให้ทนทานต่อการใช้งาน สามารถปรับแต่งให้ใส่ได้ 8 ช่องเหรียญ 4 ช่อง แบงค์ Gripper ทำด้วยวัสดุอย่างดีที่นิยมใช้กันอย่างแพร่หลายทั่วโลก มีระบบเปิดลิ้นชักอัตโนมัติสามารถเชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จได้

# ขนาดของ ลิ้นชักเก็บเงินสด W42 x L44 x H10 Cm
#  ลิ้นชักเก็บเงินสด ใส่ได้ 8 ช่องเหรียญ 4 ช่องธนบัตร
# พอร์ทลิ้นชักเก็บเงิน RJ11,DK Port รองรับการใช้งาน Heavy Duty
# รับประกันสินค้า 1 ปี รองรับการใช้งานกว่า 1,000,000 ครั้ง
# มีระบบ Sponge ( ใช้สำหรับลดแรงดัน แรงกระแทกเวลาปิดลิ้นชักแรงๆ )
# มีระบบป้องกันไฟฟ้าสถิตย์ ไฟ้ดูด
# ที่หนีบแบงค์ เป็น โลหะ ทนทาน

 

จุดเด่น ของ ลิ้นชักเก็บเงิน ( CashDrawer ) รุ่นนี้

 เป็นลิ้นชักที่ครบเครื่อง มีหน้ากว้าง 42cm ยาว 44cm สามารถใส่ธนบัตรไทยได้ครบ 4 ช่อง  สามารถเชื่อมต่อกับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จได้ มีการออกแบบหน้าตาที่ Calssic โสวยงามแต่ยังคงความเป็นลิ้นชักเก็บเงินในรูปแบบที่นิยมใช่ และที่สำคัญความทนทานสูง รับรองถ้าคุณลูกค้าซื้อรุ่นนี้ไป คุ้มค่าการใช้งานจริงๆ

 

ประโยชน์มากมายของลิ้นชักเก็บเงินสดในธุรกิจร้านอาหาร

                 ธุรกิจร้านอาหารนับได้ว่าเป็นธุรกิจที่อยู่คู่กับโลกใบนี้มาอย่างยาวนาน อาจจะด้วยการที่อาหารถือเป็นปัจจัย 4 ของมนุษย์ มนุษย์ทุกคนต้องใช้การรับประทานอาหารในการดำรงชีวิต ธุรกิจร้านอาหารในปัจจุบันนี้จึงนับได้ว่าเป็นธุรกิจที่อยู่ยงคงกระพันมาอย่างยาวนาน แต่ก็ใช่ว่าร้านอาหารทุกร้านจะอยู่ได้หมด บางร้านที่คุณภาพไม่ดี อาหารไม่อร่อย บริการย่ำแย่ ก็ต้องปิดตัวลงไปเช่นเดียวกัน ถึงกระนั้นหากพูดถึงเรื่องบริการ ร้านอาหารหลาย ๆ ร้านมักนิยมใช้ลิ้นชักเก็บเงินสด เข้ามาเป็นตัวช่วยในการชำระเงินให้มีความรวดเร็วมากยิ่งขึ้น รวมถึงยังช่วยให้เงินที่เก็บได้จากลูกค้ามีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นด้วย ลองมาดูประโยชน์ที่ได้รับดีกว่าว่ามีอะไรอย่างที่คิดไว้บ้างหรือเปล่า
การเลือกใช้ลิ้นชักเก็บเงินสด หรือ cashdrawer นั้นเป็นที่นิยมแพร่หลายมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับธุรกิจร้านอาหาร เพราะร้านอาหารหลาย ๆ ร้านก็เลือกที่จะให้ลูกค้าเดินมาชำระเงินที่บริเวณหน้าร้าน เพราะจะทำให้เป็นการสะดวกต่อการรับชำระ รวมถึงพนักงานในร้านคนอื่น ๆ ยังจะได้ไปทำหน้าที่อื่น ๆ ด้วย ซึ่งประโยชน์อย่างแรกที่เห็นได้อย่างชัดเจนกับการเลือกใช้ลิ้นชักเก็บเงินสด ก็คือ การเก็บเงินจากลูกค้าและการสำรองเงินไว้ทอนลูกค้าจะดูมีระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น นั่นทำให้ความเป็นระเบียบภายในร้านมีมากขึ้น อีกทั้งลูกค้าจะรู้สึกว่าร้านนี้เป็นร้านที่มีระบบการจัดการที่ค่อนข้างดี เพราะแม้แต่การเก็บเงินยังลงทุนใช้เครื่องมือแทนที่จะเป็นการเก็บแบบปกติที่ใส่ตามลิ้นชักหรือกระเป๋า ข้อต่อมาก็คือหากว่าเวลามีผู้ไม่หวังดีหรือโจรเข้ามาขโมยหรือปล้นเงินภายในร้าน เพียงแค่ดึงกุญแจหรือล็อกรหัสไว้เท่านี้ก็ไม่สามารถที่จะขโมยไปได้แล้ว เปรียบเทียบว่าหากเก็บไว้ในลิ้นชักหรือกระเป๋า แค่จี้และข่มขู่ให้ส่งให้ก็ต้องส่งให้จนหมดตัว นอกจากนี้ประโยชน์อีกข้อที่เห็นก็คือถือได้ว่าเป็นการการป้องกันพนักงานภายในร้านเองที่จะแอบหยิบเงินไปในช่วงเวลาที่ไม่เห็นหรือว่าไม่ได้ติดกล้องวงจรปิด ซึ่งถือเป็นความปลอดภัยที่เห็นได้อย่างชัดเจนอีกข้อ
จริง ๆ แล้วในเรื่องของการใช้ลิ้นชักเก็บเงินสด หรือ cashdrawer ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ช่วยเหลือทางธุรกิจที่มีความสะดวกสบายมากในส่วนของการเก็บเงินสดจากลูกค้า เนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่มีความปลอดภัยต่อเจ้าของที่ซื้อมาใช้งาน อีกทั้งยังไม่ระบบการป้องกันที่ยอดเยี่ยมต่อการขโมยด้วย นั่นจึงทำให้บรรดาเจ้าของร้านอาหารทั้งหลายมักนิยมที่จะนำมาใช้งานอยู่เสมอ กับการที่ต้องพบเจอผู้คนมากมายที่ผ่านเข้ามาในร้าน