โปรแกรมที่ใช้งานกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ Godex

โปรแกรมที่ใช้งานกับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดของ Godex

         เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX เป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดคุณภาพสูงจากประเทศสหรัฐอเมริกา บริษัท Godex เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญโดยเฉพาะในการผลิตเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีคุณภาพสูงระดับโลก เพื่อสามารถตอบสนองความต้องการในการใช้งานพิมพ์บาร์โค้ดที่เพิ่มขึ้นอย่างมากสำหรับธุรกิจในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็ก กลาง หรือใหญ่ก็ตาม Godex ได้ผลิตเครื่องพิมพ์หลากหลายรูปแบบเพื่อให้เหมาะกับการใช้งานของธุรกิจของคุณ เช่น หากคุณมีธุรกิจขนาดเล็ก ให้เช่าที่จอดรถ ให้เช่าแผงค้าในตลาด ก็สามารถเลือกเครื่องพิมพ์แบบไร้สายได้หรือจะใช้เครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะก็ได้เช่นกัน เพราะ Godex มีเครื่องพิมพ์แบบตั้งโต๊ะหลายรุ่นให้เลือกใช้งาน ทั้งที่ต้องการความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ หรือจะเป็นเครื่องขนาดเล็กที่มีดีไซน์ที่ทันสมัย รวมถึงอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ที่มีปริมาณการพิมพ์บาร์โค้ดจำนวนมาก ก็เลือกใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบอุตสาหกรรมได้เช่นเดียวกัน

การเลือกซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจาก Godex นอกจากจะได้เครื่องพิมพ์ที่มีคุณภาพสูง ทุกขั้นตอนในการผลิตใส่ใจในรายละเอียดของการใช้งานของลูกค้าอย่างแท้จริง มีบริการหลังการขายที่ให้ความเชื่อมั่นลูกค้า ทั้งในเรื่องของอะไหล่และอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เป็นของแท้ ของดีมีคุณภาพ ทางบริษัทยังคำนึงถึงการใช้งานของลูกค้าเป็นหลัก ด้วยการมีบริการมอบโปรแกรมการใช้งานพิมพ์และออกแบบบาร์โค้ด เพื่อใช้กับเครื่องให้กับลูกค้าแบบฟรี ๆ ด้วย โปรแกรมนี้มีชื่อว่า GoLabel เป็นโปรแกรมที่ลูกค้าสามารถใช้งานได้ง่าย ในการกำหนดรหัสบาร์โค้ด รวมถึงการออกแบบบาร์โค้ดเอง สามารถตั้งรหัสได้ใหม่แล้วให้รันตัวเลขไปเอง หรือจะนำเข้าข้อมูลจากฐานข้อมูลอื่นเข้ามาก็ได้ เช่น โปรแกรม Excel เมื่อใช้งานโปรแกรม GoLabel ลูกค้าหมดกังวลเพราะเป็นโปรแกรมที่มีลิขสิทธิ์อย่างถูกต้อง
สำหรับลูกค้าที่มีความกังวลว่าเมื่อซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด แม้ Godex จะแถมฟรีโปรแกรม GoLabel ที่ทำให้สามารถพิมพ์บาร์โค้ดได้ทันที ไม่ต้องเสียเวลาไปหาโปรแกรมเพิ่มเติมจากที่อื่น แต่จะใช้โปรแกรมเป็นหรือไม่ บางคนไม่ถนัดในการใช้โปรแกรมเหล่านี้เอาเสียเลย ขอแนะนำว่าไม่ต้องกังวลเพราะ Godex มีบริการที่ไม่เพียงแต่นำเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดไปติดตั้งให้กับลูกค้าถึงที่เท่านั้น แต่ยังมีการสาธิตให้กับลูกค้าถึงการใช้โปรแกรมนี้ด้วย เรียกได้ว่านั่งเรียนไปด้วยกันเลย
ลูกค้าบางคนที่สามารถเรียนรู้ด้วยตัวเองได้ ก็สามารถเปิดดูคลิปทางยูทูปที่ทางหน้าเว็บไซด์ของ Godex มีลิงก์ไว้ให้ ดูแล้วทำตามขั้นตอนนั้น ก็จะช่วยให้สามารถเข้าใจและใชงานโปรแกรม GoLabelได้ ที่สำคัญกว่านั้น ก็คือ หลังจากนั้นหากลูกค้าเกิดปัญหาในการใช้งานโปรแกรมเมื่อไหร่ก็ตาม ก็ยังสามารถโทรติดต่อเพื่อปรึกษากับทาง Godex ได้ทุกเมื่อ
นี่เป็นข้อดีของการซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดกับ Godex เพราะไม่เพียงแต่เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดที่มีคุณภาพสูงเท่านั้นที่คุณจะได้รับ แต่คุณจะได้รับบริการที่ครอบคลุมการใช้งานพิมพ์บาร์โค้ดที่ไม่สามารถหาจากที่ไหนได้