ผลงาน

       บริษัท พีแอนด์พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด เป็นบริษัทให้บริการครบวงจรด้านผลิตภัณฑ์บาร์โค้ด, สติ๊กเกอร์, เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GODEX, หมึกพิมพ์ริบบอน, สแกนเนอร์บาร์โค้ดต่าง ๆ รวมไปถึงโปรแกรมขายหน้าร้าน, โปรแกรมสตีอกสินค้า, โปรแกรมจัดการสินทรัพย์ ต่าง ๆ อย่างมืออาชีพ

       ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 10 ปี บริษัทของเราได้ให้บริการแก่ลูกค้าทุกประเภท ทุกบริษัท ทุกองค์กร ไม่ว่าจะเป็นองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ เช่น Isuzu, DHL, โรงงานอุตสาหกรรม หรือแม้แต่ธุรกิจ SME เราก็สามารถให้การบริการได้อย่างทั่วถึง ทั่วประเทศ
       เรามีบุคลากรผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ทั้งในส่วนของกระดาษสติ๊กเกอร์, อุปกรณ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดต่าง ๆ และโปรแกรมทุกชนิด บริษัทของเราสามารถให้คำแนะนำแก่ลูกค้าได้ตรงตามความต้องการได้ 100 % พร้อมบุคลากรมืออาชีพด้านการเขียนโปรแกรม ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด โปรแกรมใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อนได้ผลอย่างเต็มประสิทธิภาพ
       และที่สำคัญ จุดขายของเราไม่เพียงแต่ให้บริการสินค้าทีมีคุณภาพแล้ว เรายังมีบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ เอาใจใส่ลูกค้าทุกประเภท ได้รับเสียงตอบรับ และคำชื่นชมจากลูกค้ามากมายทั่วประเทศ เป็นเวลากว่า 10 ปี
       บริษัท พีแอนด์พี เซอร์วิส แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุน และไว้ใจให้บริษัทของเราได้ให้การบริการเป็นอย่างดีเสมอมา หากลูกค้าท่านใดที่มีความสนใจ ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับบาร์โค้ด หรือโปรแกรมต่าง ๆ สามารถติดต่อเรามาโดยตรงได้เลยครับ เรายินดีให้คำแนะนำปรึกษา และบริการอย่างจริงใจครับ