เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบ Desktop EZ1100 plus

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบ Desktop EZ1100 plus

     เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบ Desktop หรือแบบตั้งโต๊ะเป็นเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดรุ่นที่นิยมใช้กันในธุรกิจขนาดกลางที่มีความต้องการในการพิมพ์บาร์โค้ดที่ไม่มากหรือไม่น้อยจนเกินไป เป็นเครื่องพิมพ์ที่มีขนาดกะทัดรัด สามารถเลือกวางเพื่อใช้งานในพื้นที่จำกัดได้อย่างสะดวก เนื่องจากปริมาณการใช้งานที่ก็ถือว่าต้องการการใช้งานอย่างต่อเนื่อง ส่วนที่สำคัญอย่างหัวพิมพ์จึงถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้มีความทนทานต่อความร้อนในการพิมพ์บาร์โค้ดที่ต่อเนื่องด้วย ธุรกิจขนาดกลางที่มีความต้องการใช้งานพิมพ์บาร์โค้ดสามารถเลือกควบคุมงบประมาณโดยการเลือกใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบ Desktop นี้ได้

     เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100 plus เป็นเครื่องพิมพ์ในรุ่นแบบตั้งโต๊ะที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่ง ด้วยจุดเด่นของหัวพิมพ์ที่ถือว่าทนทานมาก มีอายุการใช้งานที่นานและคงทน ธุรกิจใดที่ใช้เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเป็นประจำจะทราบดีว่า อุปกรณ์ที่มีราคาแพงและจำเป็นที่จะต้องมีความทนทานมากเป็นพิเศษสำหรับเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด ก็คือ หัวพิมพ์ หัวพิมพ์ของเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่น EZ1100 plus เป็นหัวพิมพ์แท้ที่ผลิตจากประเทศญี่ปุ่นมีชื่อว่า Kyocera print head ที่คนในวงการจะทราบกันเป็นอย่างดีว่ามีความทนทานมา เครื่องพิมพ์ที่มีคุณภาพสูงจะเลือกใช้หัวพิมพ์ Kyocera เพื่อให้ใช้งานได้ยาวนานหลายปี นอกจากความทนทานแล้ว หัวพิมพ์ Kyocera ยังมีคุณสมบัติในการทนความร้อนช่วยให้ใช้งานพิมพ์ได้อย่างต่อเนื่องไม่ติดขัดและสามารถพิมพ์บาร์โค้ดได้คมชัด ไม่มีปัญหาเมื่อต้องอ่านจากเครื่องอ่านบาร์โค้ด

     เมื่อซื้อเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด EZ1100 plus จาก GoDEX จะได้รับความมั่นใจจากการกล้ารับประกันของบริษัทที่มากกว่า โดยรับประกันการพิมพ์นับเป็นระยะทางกว่า 50 กิโลเมตร หากจะเทียบเป็นจำนวนของสติกเกอร์บาร์โค้ดที่พิมพ์ออกมาในขนาดมาตรฐาน 3.2 x 2.5 เซนติเมตร ก็สามารถพิมพ์ได้มากถึง 5 ล้านดวง

     เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100 plus ผลิตจากประเทศไต้หวันเป็นเครื่องพิมพ์ที่ได้รับการรับรองผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานยุโรป CE และเนื่องจากเครื่องพิมพ์ในรุ่นนี้เป็นรุ่นที่ขายดีเป็นอันดับหนึ่ง จึงทำให้เป็นรุ่นที่เมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยนอะไหล่หรือต้องซ่อมแซมก็สามารถเลือกหาซื้ออะไหล่ได้ง่าย ไม่ต้องรอนานและราคาของอะไหล่ก็ไม่แพงอีกด้วย

     การใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX รุ่น EZ1100 plus นั้น จะช่วยให้ธุรกิจสามารถยกระดับการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น การติดสลากบาร์โค้ดจะประหยัดเวลาและมีความถูกต้องแม่นยำ ลดโอกาสความผิดพลาดทำให้พิมพ์บาร์โค้ดเพื่อติดสินค้าได้ในปริมาณมากได้งานที่รวดเร็ว
เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด รุ่นตั้งโต๊ะของ GoDEX รุ่น EZ1100 plus นี้ เหมาะสำหรับทุกธุรกิจที่ต้องการใช้งานพิมพ์บาร์โค้ด ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจค้าปลีก ธุรกิจผลิตสินค้าที่มีสายพานการผลิต ธุรกิจขนส่งสินค้า ฯลฯ ที่ไม่เพียงแต่ช่วยให้ขั้นตอนการดำเนินธุรกิจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นเพียงอย่างเดียว แต่ยังเป็นการยกระดับให้ธุรกิจดูเป็นสากลสามารถแข่งขันกับธุรกิจอื่น ๆ ได้ด้วย