การใช้ลิ้นชักเก็บเงินสดที่จะทำให้ร้านกาแฟดูมีราคามากขึ้น

การใช้ลิ้นชักเก็บเงินสดที่จะทำให้ร้านกาแฟดูมีราคามากขึ้น

            ใคร ๆ ต่างก็รู้กันดีว่าร้านค้าที่ต้องรับเงินสดเข้าออกทุกวันนั้น ควรที่จะมีวิธีการเก็บเงินสดที่สะดวกแต่ปลอดภัยมาเป็นอันดับแรก ซึ่งทุกคนก็คงจะต้องนึกถึงราคาลิ้นชักเก็บเงินกันอย่างแน่นอน เพราะว่าเจ้าอุปกรณ์ตัวนี้ถือได้ว่าเป็นอุปกรณ์ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อร้านค้าที่เป็นหน้าร้านโดยเฉพาะ และถ้าหากคุณกำลังมีความคิดที่กำลังอยากจะเปิดร้านกาแฟอยู่แล้ว รับรองได้เลยว่าเจ้าอุปกรณ์หน้าตาธรรมดาตัวนี้จะเพิ่มมูลค่าให้กับร้านของคุณได้อีกหลายเท่าตัว
แน่นอนว่าปัจจัยที่สำคัญที่สุดในการเปิดร้านกาแฟ ก็คือ ในเรื่องของรสชาติและทำเลสถานที่ เพราะถ้าหากว่า 2 เรื่องนี้ทำได้ไม่ดีพอ ยังไงเสียร้านกาแฟของคุณก็คงเป็นไปได้ยากที่จะถูกพัฒนาหรือต่อยอดออกไป แต่ถ้าหากว่า 2 เรื่องหลักตรงนี้ของคุณเข้าที่เรียบร้อยไม่มีปัญหา ก็มาถึงช่วงเวลาที่คุณจะต้องทำให้ร้านของคุณดูน่าสนใจมากขึ้น ในส่วนการตกแต่งหรือการแตกไลน์สินค้าขอพูดข้ามไป แต่อยากจะพูดถึงในเรื่องของสิ่งที่หลาย ๆ คนอาจมองข้ามแต่ว่ามีผลต่อการมองเห็นของลูกค้าเป็นอย่างมาก นั่นก็คือการใช้iราคาลิ้นชักเก็บเงินหรือ cashdrawer ในการรับชำระเงินจากลูกค้า บางคนที่อ่านมาถึงบรรทัดนี้อาจจะดูงง ๆ ว่าแค่ราคาลิ้นชักเก็บเงินจะมีผลอะไรต่อความคิดหรือจิตใจลูกค้า ให้ลองเปรียบเทียบภาพง่าย ๆ ว่ามีร้านกาแฟ 2 ร้าน ราคาเหมือนกัน รสชาติเหมือนกัน การตกแต่งร้านสไตล์เดียวกัน แต่ใช้วิธีการเก็บเงินไม่เหมือนกัน ร้านแรกใช้ cashdrawer ในการเก็บเงินจากลูกค้า ในขณะที่อีกร้านใช้ลิ้นชักโต๊ะธรรมดาในการเก็บเงินลูกค้า ลูกค้าบางคนที่มีคิดอะไรก็อาจจะมองว่าเลือกร้านไหนก็ได้ แต่ในความรู้สึกลึก ๆ ของลูกค้าแล้วจะมองร้านแรกว่ามีการลงทุนที่ใส่ใจแม้แต่เรื่องรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการชำระเงินและนั่นจะทำให้รู้สึกว่าร้านกาแฟร้านนี้ดูมีระบบระเบียบเพิ่มมากขึ้นไปอีกด้วย
อาจจะมีข้อสงสัยเล็ก ๆ น้อย ๆ เกิดขึ้นว่าแค่เปลี่ยนจากการเก็บเงินธรรมดามาใช้ลิ้นชักเก็บเงินในการเก็บเงิน จะทำให้ร้านกาแฟของคุณดูมีระดับขึ้นมาได้จริงหรือ คำตอบนี้ขอบอกได้เลยว่าจริงแท้แน่นอน มันเหมือนเป็นการแสดงให้ลูกค้าเห็นถึงความทันสมัยไปในตัวด้วย ที่เลือกใช้การเก็บเงินด้วยเครื่องสมัยใหม่มาใช้กับร้าน มันเป็นการซื้อใจลูกค้าทางอ้อมที่บางครั้งตัวคุณเองอาจจะไม่รู้ตัวว่าลูกค้าเกิดความประทับใจในจุดเล็ก ๆ จุดนี้และกลับเข้ามาใช้บริการอีกในครั้ง ๆ ต่อไป นั่นถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก