โอกาสธุรกิจรับผลิตสติกเกอร์ติดแก้วกาแฟจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

โอกาสธุรกิจรับผลิตสติกเกอร์ติดแก้วกาแฟจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด

                    หลายปีที่ผ่านมาธุรกิจร้านกาแฟสดเปิดตัวค่อนข้างมาก เนื่องจากคนไทยบริโภคกาแฟกันไม่มากนัก จึงบริการผสมผสานกับธุรกิจเสริม เช่น ร้านน้ำปั่น ร้านเบเกอร์รี่ ร้านอินเทอร์เน็ต กลายเป็นธุรกิจเครื่องดื่มและอาหารเมนูด่วนที่มีให้เห็นทั่วไปตามห้างสรรพสินค้า ปั๊มน้ำมัน สถานออกกำลังกายและสถานีรถไฟฟ้า แม้จะมีการแข่งขันค่อนข้างมาก แต่โอกาสทางธุรกิจยังคงเปิดกว้าง โดยเฉพาะหน้าร้านขนาดเล็กที่มีต้นทุนไม่สูงนักถือว่าเป็นธุรกิจที่ยังน่าลงทุน จุดสำคัญ คือ การสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ให้ลูกค้าประทับใจและกลับมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ยังมีโอกาสทางธุรกิจอีกประเภทหนึ่งที่ต่อยอดจากร้านกาแฟซึ่งเติบโตอย่างไม่หยุดยั้ง นั่นคือการผลิตสติกเกอร์แบรนด์หรือโลโก้ติดแก้วกาแฟจากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด เพื่อสร้างเอกลักษณ์ให้ลูกค้าจดจำได้
ปัจจุบันผู้ประกอบการธุรกิจกาแฟเกรดพรีเมี่ยมไม่เพียงเน้นการออกแบบร้านให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเท่านั้น แต่ยังนิยมใช้แก้วกาแฟติดโลโก้สินค้าของตนเองเพื่อทำให้ผู้บริโภคจดจำสินค้าได้ดีและสร้างโอกาสให้แบรนด์ติดตลาดง่ายขึ้น เมื่อมองเห็นช่องทางเติบโตของร้านกาแฟต่อไปอีกหลายปีข้างหน้า บริการรับผลิตสติกเกอร์ติดแก้วกาแฟจึงเป็นโอกาสสร้างรายได้ง่าย ๆ เพียงลงทุนเลือกผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์บาร์โค้ด คุณภาพดีมาใช้งาน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดตั้งโต๊ะขนาดเล็กที่มีความละเอียดในการพิมพ์สูงให้งานพิมพ์คุณภาพคมชัด ทำงานได้ง่ายอย่างเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX เป็นอุปกรณ์ระบบบาร์โค้ดที่มีคุณสมบัติอเนกประสงค์และรองรับการผลิตงานปริมาณมาก โดยเฉพาะรุ่นอุตสาหกรรมเหมาะกับการทำงานระดับมืออาชีพ จุดเด่น คือ ความคมชัดด้วยความละเอียดหัวพิมพ์ 600 จุดต่อนิ้ว เหมาะสำหรับผลิตสติกเกอร์ติดแก้วกาแฟหรือใช้ผลิตสติกเกอร์ติดสินค้า ติดกล่องบรรจุภัณฑ์หรือทำฉลากราคาสินค้าต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย
นอกจาการเลือกเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดสำหรับงานพิมพ์ที่มีคุณภาพแล้ว ขั้นตอนการเลือกริบบอนและสติกเกอร์ก็สำคัญไม่น้อย ควรเลือกกระดาษสติกเกอร์ชนิดกันน้ำได้เพื่อให้มีความทนทาน ไม่หลุดลอกง่ายเมื่อสัมผัสกับความเปียกชื้น การสั่งพิมพ์จากเครื่องพิมพ์บาร์โค้ด GoDEX นั้น มีข้อดีที่ได้เปรียบสินค้าแบรนด์อื่น ๆ ตรงที่แถมฟรีโปรแกรมออกแบบสติกเกอร์และบาร์โค้ดมาในตัว เหมาะกับการเริ่มต้นทำสติกเกอร์สามารถออกแบบได้ด้วยตนเอง หากลูกค้าต้องการให้ใส่ข้อมูลเพิ่มเติมลงไปบนตัวสติกเกอร์ สามารถเชื่อมต่อดึงไฟล์ข้อมูลที่ต้องการ เช่น ชื่อสินค้า ราคาสินค้า รูปภาพ รวมไปถึงการแทรกรหัสบาร์โค้ดเข้าไปและพิมพ์ออกมาเป็นรูปแบบสติกเกอร์ได้ทันทีจะใช้ติดฉลากบนแก้วกาแฟ กล่องเค้ก ถุงขนมหรือถ้วยไอศกรีมก็ได้ ทั้งเครื่องพิมพ์ยังทำงานด้วยความเร็วสูง ทำให้งานผลิตสติกเกอร์ออกมารวดเร็วทันความต้องการ
นอกจากนี้งานพิมพ์สติกเกอร์จาก เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดในร้านกาแฟ ยังให้ความสะดวกรวดเร็วในเรื่องตัดไดคัทให้เป็นดวง ๆ ไม่ต้องเสียเวลามานั่งตัดทีละดวง หากใช้งานพร้อมกับเครื่องติดสติกเกอร์ที่มีกลไกอัจฉริยะตรวจจับขนาดสติกเกอร์อัตโนมัติ ยิ่งใช้งานคล่องตัว ติดฉลากสติกเกอร์รวดเร็ว 1 นาทีต่อสติกเกอร์ 100 แผ่น ช่วยประหยัดเวลาและติดฉลากบนตำแหน่งที่ต้องการได้แม่นยำ เพียงลงทุนเครื่องพิมพ์เท่านั้นก็สามารถนำมาใช้ผลิตงานพิมพ์ฉลากลาเบลได้สารพัด งานดีมีคุณภาพลูกค้ามาไม่ขาดสายแน่นอน